fbpx
หน้าแรกบทความหาข้อมูลส่วนตัว Facebook จากที่ไหน

หาข้อมูลส่วนตัว Facebook จากที่ไหน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เคล็ดลับ: ในการดาวน์โหลดข้อมูล Facebook คลิก  ที่ด้านบนขวาของเพจ Facebook และเลือก การตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ คลิก ดาวน์โหลดสำเนาข้อมูล Facebook ของคุณ ที่ด้านล่างสุดของเพจ

 

มีหลายวิธีในการค้นหาข้อมูล Facebook ของคุณ
  • 1) เข้าสู่ระบบบัญชีผู้ใช้ Facebook ของคุณ ข้อมูลส่วนใหญ่ของคุณพร้อมให้คุณใช้งาน โดยการเข้าสู่ระบบบัญชีผู้ใช้ของคุณ ตัวอย่างเช่น ไทม์ไลน์ของคุณมีโพสต์ที่คุณได้แชร์บน Facebook รวมทั้งความคิดเห็น และการโต้ตอบอื่นๆ จากบุคคล คุณยังสามารถหาข้อความและการสนทนาของคุณได้ โดยไปที่กล่องข้อความของคุณ หรือรูปภาพและวิดีโอที่คุณได้เพิ่ม หรือถูกแท็กได้ โดยไปที่ส่วนเหล่านั้นของไทม์ไลน์ของคุณ
  • ไปที่บันทึกกิจกรรมของคุณ: ภายในบัญชีผู้ใช้ของคุณ บันทึกกิจกรรมของคุณจะอยู่ในประวัติกิจกรรมของคุณใน Facebook จากบันทึกกิจกรรมของคุณ คุณสามารถตรวจสอบและจัดการสิ่งต่างๆ ที่คุณแชร์ จากโพสต์ที่คุณแสดงความคิดเห็น หรือการกดถูกใจแอปที่คุณใช้ หรืออะไรก็ตามที่คุณค้นหา
  • ดาวน์โหลดข้อมูลของคุณ: คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลของคุณที่มีข้อมูลมากมายที่เหมือนกันในบัญชีผู้ใช้และบันทึกกิจกรรมของคุณ ไฟล์นี้จะมีข้อมูลไทม์ไลน์ของคุณ โพสต์ที่คุณแชร์ ข้อความ รูปภาพและอื่นๆ และยังมีข้อมูลที่ไม่พร้อมใช้งานโดยการเข้าสู่ระบบบัญชีผู้ใช้ของคุณ เช่น โฆษณาที่คุณคลิก ที่อยู่ IP ที่คุณใช้เมื่อคุณเข้าสู่ระบบ หรือออกจากระบบ Facebook และอื่นๆ

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments