fbpx
หน้าแรกบทความFacebook อัพเดท ตำแหน่งให้แม่นยำขึ้น

Facebook อัพเดท ตำแหน่งให้แม่นยำขึ้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook มีข้อมูล location เพื่อเพิ่มคุณสมบัติต่างๆ ในการใช้งาน เช่น การเช็คอินสถานที่ และยังช่วยทำให้การวางแผนง่ายขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้ได้ตรวจสอบใช้ตำแหน่งที่แม่นยำ แม้ในขณะที่อาจจะไม่ได้ใช้แอพ Facebook อยู่ก็ตาม เพื่อให้แน่ใจว่าการแจ้งเตือน รวมถึงเครื่องมือที่ใช้อยู่มีความถูกต้อง และมีความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้ใช้งาน

สำหรับการตั้งค่า location ใน Android หรือ iOS จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมได้ เมื่อทำการแชร์ location ที่แม่นยำของอุปกรณ์ที่ใช้กับแอพอย่าง Facebook และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ Facebook ได้แจ้งให้ผู้ใช้ทราบว่า Android และ iOS ได้เปิดตัวระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่นี้ ซึ่งรวมถึงการอัพเดทวิธีดู และจัดการตำแหน่งนั้น

Android เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า Android 10 จะช่วยให้ผู้คนมองเห็น และควบคุมได้มากขึ้น เมื่อแอพสามารถเข้าถึงตำแหน่งที่แม่นยำบนอุปกรณ์

iOS เวอร์ชั่นใหม่ที่เรียกว่า iOS 13 จะส่งการแจ้งเตือนผู้คนเกี่ยวกับแอพ ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลตำแหน่งที่แม่นยำ เมื่อไม่ได้ใช้แอพ และจำนวนครั้งที่แอพแต่ละตัวจะเข้าถึงได้

สำหรับเรื่องความเป็นส่วนตัว ผู้ใช้จะเป็นผู้ควบคุมว่าใครบ้างที่จะสามารถเห็นตำแหน่งของผู้ใช้บน Facebook ซึ่งสามารถควบคุมบนอุปกรณ์ที่แชร์ข้อมูลตำแหน่งกับ Facebook ผ่านบริการหาตำแหน่งได้ โดย Facebook จะวิเคราะห์ตำแหน่งของผู้ใช้โดยใช้สิ่งต่างๆ เช่น การเช็คอินกิจกรรม และข้อมูลเกี่ยวกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของผู้ใช้งานนั่นเอง

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : newsroom

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments