fbpx
หน้าแรกFacebook NewsInstagram กำลังทดสอบการค้นหาด้วยภาพสำหรับร้านค้าในแอพ

Instagram กำลังทดสอบการค้นหาด้วยภาพสำหรับร้านค้าในแอพ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook กำลังพัฒนาเทคโนโลยีการค้นหาด้วยภาพสำหรับ Instagram เนื่องจากได้เพิ่มฟีเจอร์การชอปปิ้งขึ้นในทุกแพลตฟอร์มเมื่อไม่นานมานี้ Mark Zuckerberg เปิดเผยใน Live Audio Rooms บน Facebook ว่าบริษัทอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการสร้างเครื่องมือค้นหาด้วยรูปภาพ

Facebook is working on visual search for Instagram.

ฟีเจอร์นี้จะคล้ายกับ Snapchat และ Pinterest ซึ่งทั้งคู่ได้ลงทุนอย่างมากในการเพิ่มฟีเจอร์ค้นหาด้วยภาพ ส่วนทาง Facebook เอง ได้สรุปกรณีการใช้งานเทคโนโลยีนี้ไว้สองกรณีคือ บน Instagram ค้นหาในแอพโดยตรง ซึ่งค้นหาด้วยภาพ อาจจะแสดงผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันซึ่งมีอยู่ในแอพ หรืออาจอนุญาตให้ผู้ใช้ค้นหาผลิตภัณฑ์โดยใช้กล้องหรือรูปภาพจากคลัง

Facebook Shops are coming to WhatsApp.

นอกเหนือจากการค้นหาด้วยภาพสำหรับ Instagram แล้ว Zuckerberg ยังประกาศว่าฟีเจอร์ร้านค้าสำหรับ Facebook จะเริ่มเปิดใช้ใน Marketplace และ WhatsApp เร็วๆนี้ Facebook รวบรวมแคตตาล็อกสินค้า ให้แสดงผลในการแชทของ WhatsApp ได้แล้ว Facebook ยังพัฒนาเกี่ยวกับการ “โฆษณาร้านค้า” ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจสามารถกำหนดเป้าหมายโฆษณาตาม “ความชอบในการชอปปิ้งของแต่ละบุคคล” ซึ่งสามารถปรับแต่งโฆษณาเหล่านี้ให้เหมาะกับแต่ละบุคคลด้วยข้อเสนอพิเศษหรือโปรโมชั่นต่างๆ ได้ Zuckerberg กล่าว

 

 

ที่มา : EnGadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments