fbpx
หน้าแรกบทความFacebook update เตือนแชทปลอม

Facebook update เตือนแชทปลอม

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยเป็นพื้นฐานของ Messenger Facebook ทำงานอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่า Messenger เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยในการเชื่อมต่อกับผู้คนที่สำคัญที่สุด ในขณะเดียวกันก็ปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ด้วย Facebook ประกาศคุณลักษณะความปลอดภัยใหม่ที่จะช่วยให้ผู้คนหลายล้านโต้ตอบกันผ่าน Messenger และการป้องกันแชทปลอมใน Messenger

การสร้างความปลอดภัยในพื้นที่ส่วนตัว

กลยุทธ์ของ Facebook ในการทำให้ผู้ใช้ปลอดภัยบน Messenger ไม่เพียงมุ่งเน้นที่การให้ข้อมูลและการควบคุมเพื่อป้องกันการใช้งานในทางที่ผิด แต่ยังทำการตรวจจับและตอบสนองอย่างรวดเร็วหากมีส่งผิดปกติเกิดขึ้น โดยจะมีประกาศความปลอดภัยใน Messenger ที่จะปรากฏขึ้นในการแชท ให้คำแนะนำ และดำเนินการเพื่อบล็อก

Facebook เริ่มเปิดตัวฟีเจอร์นี้บน Android ในเดือนมีนาคมและจะนำผู้คนทั่วโลกมาใช้ iOS ในสัปดาห์หน้า

ช่วยให้ผู้เยาว์ใช้งานอย่างปลอดภัย

การรักษาผู้เยาว์ให้ปลอดภัยบนแพลตฟอร์มเป็นหนึ่งในความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Facebook Facebook มีการปกป้องพิเศษสำหรับผู้เยาว์ และ Messenger ใช้การเรียนรู้ของเครื่องเพื่อตรวจจับและปิดการใช้งานบัญชีของผู้ใหญ่ที่มีส่วนร่วมในการโต้ตอบที่ไม่เหมาะสมกับเด็ก คุณสมบัติใหม่ของ Messenger ให้ความรู้แก่ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีให้ระมัดระวัง เมื่อมีปฏิสัมพันธ์หรือติดต่อกับผู้ใหญ่ที่พวกเขาไม่รู้จัก

หลีกเลี่ยงการหลอกลวง

บ่อยครั้งที่ผู้คนมีปฏิสัมพันธ์หรือติดต่อกับใครบางคนทางออนไลน์ บัญชีเหล่านี้อาจระบุตัวตนได้ยากในตอนแรก Messenger ได้แล้วกรองศักยภาพสแปมหรือมัลแวร์ และเสนอเคล็ดลับในการหลีกเลี่ยงการหลอกลวง และยังช่วยให้ความรู้แก่ผู้คนเกี่ยวกับวิธีการสังเกต เพื่อดำเนินการป้องกันการโต้ตอบกับแชทปลอม

Facebook ออกแบบคุณลักษณะด้านความปลอดภัยนี้เพื่อทำงานกับการเข้ารหัสเต็มรูปแบบ เพื่อให้ผู้คนสามารถสื่อสารได้อย่างปลอดภัยและเป็นส่วนตัวกับเพื่อนและคนที่รักโดยไม่มีใครดักฟังหรือติดตามการสนทนา เนื่องจาก Messenger ได้รับการเข้ารหัสตั้งแต่ต้นจนจบ ประกาศด้านความปลอดภัยนี้จะช่วยให้ผู้คนหลีกเลี่ยงการโต้ตอบที่อาจเป็นอันตรายและการหลอกลวงที่ ในขณะเดียวกันก็เสริมสร้างข้อมูลและการควบคุมที่จำเป็นเพื่อให้การแชทเป็นส่วนตัวและปลอดภัย

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : messengernews

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments