fbpx
หน้าแรกบทความFacebook กำลังปิดแอพ TBH สำหรับวัยรุ่นที่ซื้อมาเมื่อ 8 เดือนก่อน

Facebook กำลังปิดแอพ TBH สำหรับวัยรุ่นที่ซื้อมาเมื่อ 8 เดือนก่อน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook กำลังปิด Moves, Hello และ tbh ซึ่งเป็นแอ็พพลิเคชันสามอย่างที่เปิดตัวหรือได้รับในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาซึ่งยังไม่ได้พัฒนาผู้ชมจำนวนมาก Facebook บอกว่ากำลังปิดทั้ง 3 แอพ เนื่องจาก “การใช้งานต่ำ” และจะลบข้อมูลผู้ใช้ภายใน 90 วัน

ในกรณี Moves แอพพลิเคชันการออกกำลังกายที่ทันสมัยเปิดตัวในปี 2013 และซื้อโดย Facebook ปีต่อมาและ Hello ซึ่งเป็น Android Dialer ที่ผสานรายละเอียดของ Facebook กับข้อมูลการติดต่อ พัฒนาการ แอพไม่ได้รับการปรับปรุงอย่างมากหลังจากเปิดตัวและไม่ได้รับการอัปเดตในเวลามากกว่าหนึ่งปี

FACEBOOK เพิ่งจะซื้อ TBH ในเดือนตุลาคม
Tbh น่าจะเป็นข้อตกลงที่ใหญ่กว่า เป็นแอปโซเชียลมีเดียที่ไม่ระบุชื่อซึ่งอนุญาตให้นักเรียนระดับมัธยมศึกษาส่งคำชมเชยที่เขียนไว้ล่วงหน้ามาให้กันได้ แอปพลิเคชันมีลักษณะที่ดีในบางอย่างเช่น Yik Yak โดยมุ่งเน้นที่ผู้ชมที่มีอายุน้อยกว่าและไม่เปิดเผยชื่อ แต่เป็นส่วนสำคัญในการกำหนดความเป็นบวก Tbh ยังคงได้รับการอัปเดตและได้เปิดตัวคุณลักษณะการรับส่งข้อความในเร็ว ๆ นี้ แต่เห็นได้ชัดว่าไม่เพียงพอ จากสามแอพพลิเคหนึ่งนี้ดูเหมือนจะเป็นความล้มเหลวที่ใหญ่ที่สุดที่กำหนดให้ Facebook ซื้อเฉพาะแอปพลิเคชันในเดือนตุลาคมและเปิดตัวเมื่อ 11 เดือนที่ผ่านมา

เฟสบุ๊กได้ผ่านขั้นตอนแล้วที่จะตัดสินใจทดลองใช้แอพพลิเคชั่นใหม่ ๆ โดยการแยกส่วนของ Facebook ออกหรือลองใช้แนวคิดใหม่ ๆ ที่ดูเหมือนว่าจะมีอยู่ โดยทั่วไปแล้วความล้มเหลวของแอพพลิเคชันเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องใหญ่ในระดับบุคคล (แม้ว่าความล้มเหลวโดยทั่วไปของเฟซบุ๊กจะสร้างเกือบทุกอย่างที่ไม่ได้ซื้อมาพร้อมกับผู้ชมที่มีอยู่แล้วก็ตาม) และในบางกรณี Facebook อาจสนใจในทีมที่อยู่เบื้องหลังแอปมากกว่าแอปจริง

ด้วยเรื่องราวของ Instagram ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว Facebook อาจจะไม่รู้สึกว่าถูกคุกคามจากแอพพลิเคชันที่เป็นมิตรกับวัยรุ่นอย่างที่เคยเป็นมา แต่ความล้มเหลวของ tbh ยังคงเป็นข้อจำแนกอย่างชัดเจนถึงความยากลำบากของตลาดนั่นเอง

 

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา : theverge

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments