fbpx
หน้าแรกบทความFacebook ฟีเจอร์ใหม่!! เพิ่มเพลงและสติ๊กเกอร์เพลงบนรูปโปรไฟล์เป็น Stories ได้แล้ว

Facebook ฟีเจอร์ใหม่!! เพิ่มเพลงและสติ๊กเกอร์เพลงบนรูปโปรไฟล์เป็น Stories ได้แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook ได้ประกาศเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้กับผู้คนในการแสดงออกและแบ่งปันความรักในเสียงดนตรี ซึ่ง Facebook กำลังเปิดตัว Music on Facebook Stories ซึ่งจะเป็นการขยาย Lip Sync Live และเร็วๆ นี้จะทำให้สามารถเพิ่มเพลงลงในโปรไฟล์ได้ด้วย

การแชร์เพลงจากสตรีมมิ่งลง Stories ทั้งใน Instagram และ Facebook เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความนิยมในโซเชียล ล่าสุด Facebook ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ คือ ให้สามารถเพิ่มเพลงบนรูปโปรไฟล์ตัวเองในรูปแบบ Stories ได้ ซึ่งจะทำให้เป็นการเปิดเผยตัวตน อารมณ์และรสนิยมของตัวเองได้มากยิ่งขึ้นบนโซเชียล ผ่านโปรไฟล์ตัวเอง เพื่อนจะสามารถกดที่รูปโปรไฟล์เพื่อฟังเพลงโปรดของเราได้ และยังสามารถปักหมุดเพลงที่ฟังอยู่ไว้ใต้รูปโปรไฟล์ได้อีกด้วย

การเปิดตัว Facebook เพิ่มเพลงบนเรื่องราว

ตั้งแต่วันนี้จะสามารถเพิ่มเพลงลงในรูปถ่ายและวิดีโอที่แชร์ใน Facebook Stories ได้ เพียงถ่ายภาพหรือวิดีโอจากกล้อง Facebook หรือจากไลบรารี แล้วแตะที่ไอคอนสติ๊กเกอร์และเลือกสติ๊กเกอร์เพลง เมื่อพบเพลงที่ต้องการเพิ่มแล้ว ก็สามารถเลือกเพื่อแชร์และเพิ่มสติ๊กเกอร์หรือเพลง สามารถเลื่อนสติ๊กเกอร์ไปรอบๆ และเพิ่มสติ๊กเกอร์หรือเอฟเฟ็กต์อื่นๆ เพื่อปรับแต่งเรื่องราวของคุณเพิ่มเติม

เพลงที่เพิ่มในโปรไฟล์ของคุณจะนำเสนอศิลปินและบทเพลงที่ได้เลือกด้วย เมื่อมีเพื่อนมาเล่นเพลงในโปรไฟล์ของคุณพวกเขาจะได้ยินเพลงและสามารถดูวิดีโอที่มาพร้อมกับรูปถ่ายของศิลปินและปกอัลบั้ม จากนั้นพวกเขาก็สามารถเลือกที่จะเพิ่มเพลงลงในโปรไฟล์ของตนเองหรือไปที่หน้า Facebook ของศิลปินนั้นได้

Facebook หวังว่า การเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ของ Facebook จะสร้างความทรงจำและสนุกสนานกับผู้ใช้และเพื่อนๆ ที่ใช้งาน Facebook ได้มากขึ้นด้วย

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา – Facebook Newsroom

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments