fbpx
หน้าแรกFacebook News"จำนวนการใช้จ่าย" สำหรับโฆษณา Facebook มีความสำคัญอย่างไร

“จำนวนการใช้จ่าย” สำหรับโฆษณา Facebook มีความสำคัญอย่างไร

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

จำนวนการใช้จ่าย

ยอดรวมของเงินโดยประมาณที่คุณใช้จ่ายไปกับลงแคมเปญ โฆษณา หรือการโปรโมทต่างๆ ผ่าน Facebook หรือ Instagram

วิธีใช้งาน

การตั้งงบประมาณให้เหมาะสมกับการแสดงโฆษณา จะช่วยให้คุณทราบว่าคุณใช้จ่ายไปเท่าใดเมื่อเทียบกับงบประมาณสูงสุดของคุณ ในระหว่างช่วงเวลาที่คุณต้องการตรวจสอบ เพื่อนำมาปรับใช้และสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ (ซึ่งสามารถเช็คได้ทั้งยอดเงินที่ได้เรียกเก็บแล้ว หรือรวมทั้งยอดที่เรียกเก็บแล้วและที่ยังไม่ได้เรียกเก็บ)

วิธีการคำนวณ

เกณฑ์ชี้วัดนี้จะใช้เป็นตัวเศษสำหรับการคำนวณเกณฑ์ชี้วัดต้นทุนต่อการดำเนินการหรือต้นทุนต่อผลลัพธ์ทั้งหมด หากโฆษณาของคุณกำลังแสดงอยู่ จำนวนเหล่านี้อาจเป็นการประมาณการ เนื่องจากผลลัพธ์โฆษณาอาจใช้เวลาสูงสุดถึง 48 ชั่วโมงในการประมวลผล

ต้นทุนต่อผลลัพธ์

ค่าใช้จ่ายโดยเฉลี่ยต่อผลลัพธ์จากโฆษณาของคุณ

วิธีใช้งาน

ต้นทุนต่อผลลัพธ์จะบ่งชี้ว่าคุณบรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ในแคมเปญโฆษณาได้อย่างคุ้มค่ามากน้อยเพียงใด คุณสามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพการทำงานระหว่างแคมเปญต่างๆ เกณฑ์ชี้วัดนี้จะช่วยให้คุณกำหนดงบประมาณสำหรับการลงโฆษณาในอนาคตได้

วิธีการคำนวณ

เกณฑ์ชี้วัดนี้คำนวณโดยนำจำนวนเงินที่ใช้จ่ายไปทั้งหมดในช่วงเวลาที่เลือก หารด้วยจำนวนผลลัพธ์ แต่ในกรณีที่ไม่สามารถวัดผลลัพธ์ได้โดยตรงเนื่องจากมีข้อมูลเพียงบางส่วนหรือข้อมูลสูญหาย Facebook อาจนำการสร้างแบบจำลองทางสถิติมาใช้เพื่อประเมินผลลัพธ์บางส่วนแทน

ผลลัพธ์

จำนวนครั้งที่โฆษณาของคุณได้รับผลลัพธ์ตามวัตถุประสงค์และการตั้งค่าที่เลือกไว้

วิธีใช้งาน

เกณฑ์ชี้วัดผลลัพธ์จะแสดงว่าแคมเปญโฆษณาของคุณมีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใดตามวัตถุประสงค์ทางธุรกิจและการตั้งค่าที่คุณเลือกไว้ คุณสามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพการทำงานระหว่างแคมเปญที่คล้ายกัน และระบุโอกาสในด้านต่างๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นได้

ผลลัพธ์ของคุณอาจไม่ส่งผลต่อการเรียกเก็บเงินสำหรับโฆษณาของคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแคมเปญและการตั้งค่าบัญชีโฆษณา ตัวอย่างเช่น หากคุณเลือกคอนเวอร์ชั่นเป็นวัตถุประสงค์ของคุณ ผลลัพธ์ของคุณอาจนับจำนวนการซื้อที่เกิดขึ้น แต่คุณอาจถูกเรียกเก็บเงินตามจำนวนอิมเพรสชั่นที่โฆษณาของคุณได้รับ

วิธีการคำนวณ

เกณฑ์ชี้วัดนี้จะคำนวณจำนวนผลลัพธ์ที่คุณได้รับโดยอิงจากการตั้งค่าสำหรับแคมเปญของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณเลือกคอนเวอร์ชั่นเป็นวัตถุประสงค์ของคุณ เกณฑ์ชี้วัดผลลัพธ์อาจจะแสดงจำนวนการซื้อที่เกิดขึ้นเนื่องจากมีคนเห็นโฆษณาของคุณ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments