fbpx
หน้าแรกบทความFacebook มอบเงิน 100 ล้านดอลลาร์ช่วยเหลือ SME ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

Facebook มอบเงิน 100 ล้านดอลลาร์ช่วยเหลือ SME ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การระบาดของ COVID-19 นั้นเป็นปัญหาในหลายๆ ด้าน ซึ่งมีผลกระทบต่อหลายภาคส่วน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระนี้องค์กร Facebook จึงได้ประกาศโครงการมอบทุน 100 ล้านดอลลาร์ เพื่อช่วยเหลือ 30,000 SMB ใน 30 ประเทศสนับสนุนชุมชนที่ Facebook และทีมงานดำเนินการ เนื่องจากธุรกิจขนาดเล็กเป็นหัวใจสำคัญของชุมชน Facebook และผู้คนจำนวนมากที่กำลังดำเนินธุรกิจได้รับผลกระทบอย่างหนักจากวิกฤตการณ์ COVID-19

Facebook จะเริ่มเปิดตัวแอพลิเคชันสำหรับโครงการนี้ในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และ Facebook กำลังสำรวจตัวเลือกอื่นๆ ที่หลากหลาย เพื่อช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถควบคุมการแพร่ระบาดของ COVID-19

ความช่วยเหลือเพิ่มเติมจาก Facebook

  • Business Resource Hub : มีวัตถุประสงค์เพื่อให้การสนับสนุนสำหรับทุกธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของ COVID-19 โดยการเชื่อมต่อไปยังเครื่องมือที่เกี่ยวข้องและให้คำแนะนำ
  • เริ่มทำงานกับโปรแกรมการฝึกอบรมเสมือนจริง เพื่อสนับสนุนธุรกิจที่ดำเนินการในสภาพที่เปลี่ยนแปลง เนื่องจากการปิดการดำเนินงานจาก COVID-19
  • จัดทำกลยุทธ์ใหม่เกี่ยวกับวิธีการจัดการการฝึกอบรมเสมือนกับธุรกิจทั่วโลก
  • เริ่มทำงานกับ Facebook Blueprint โดยมุ่งเน้นเฉพาะงานระยะไกลและการจัดการทีมระยะไกล

นอกจากนี้โครงการวารสารศาสตร์ Facebook ยังร่วมมือกับ Lenfest Institute for Journalism และ Local Media Association เพื่อมอบเงิน 1 ล้านดอลลาร์ให้แก่องค์กรข่าวท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา Facebook ยังตั้งชุมชนท้องถิ่นและติดตามข่าวสารที่เกี่ยวข้องและอัพเดตอย่างต่อเนื่อง

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : socialmediatoday

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments