fbpx
หน้าแรกFacebook NewsFacebook ประกาศ ลบตัวเลือกกลุ่มเป้าหมายบางรายการออก นับตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม 2565 เป็นต้นไป

Facebook ประกาศ ลบตัวเลือกกลุ่มเป้าหมายบางรายการออก นับตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม 2565 เป็นต้นไป

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงและผลกระทบที่มีต่อแคมเปญของคุณ นอกเหนือจากการลบหมวดหมู่ที่ซ้ำซ้อนหรือหมวดหมู่ที่ไม่ค่อยได้ใช้งานออกแล้ว Facebook ยังลบตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายแบบละเอียดที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่ผู้คนอาจมองว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนอีกด้วย เช่น ตัวเลือกที่อ้างอิงถึงโครงการ องค์กร หรือบุคคลสาธารณะที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ เชื้อชาติหรือชาติพันธุ์ ความคิดเห็นทางการเมือง ศาสนา หรือรสนิยมทางเพศ แต่อย่างไรก็ดี Facebook ยังยืนยันว่าอาจจะมีกรณีอนุโลมเป็นพิเศษเพื่อช่วยเหลือองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร หรือองค์กรที่จัดตั้งเพื่อการกุศล

 

วิธีตรวจสอบเข้าไปที่ ตัวจัดการโฆษณาเพื่อตรวจสอบว่าแคมเปญใดกำลังใช้งานหนึ่งในตัวเลือกเหล่านี้ หากคุณต้องการแก้ไขหรือคัดลอกแคมเปญที่ได้รับผลกระทบ คุณจะต้องลบตัวเลือกเหล่านี้ออกก่อนเผยแพร่แคมเปญ

 

หากแคมเปญที่กำลังเผยแพร่อยู่ยังคงใช้ตัวเลือกที่ Facebook ลบออกและเลิกใช้งานแล้ว แคมเปญเหล่านั้นอาจหยุดทำงานชั่วคราวเพื่อป้องกันการแสดงโฆษณาผิดพลาด โดยในปีหน้าคุณอาจจะเห็นโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับการเมือง แอลกอฮอล์ และสัตว์เลี้ยงได้น้อยลง  รวมถึงการพนันและการลดน้ำหนัก เป็นต้น

 

 

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments