fbpx
หน้าแรกFacebook Newsเคล็ดลับเพิ่มโอกาสในการสร้างลูกค้าผ่านโพสต์ของ Facebook

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสในการสร้างลูกค้าผ่านโพสต์ของ Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook ได้แบ่งปันเคล็ดลับใหม่ๆ เกี่ยวกับวิธีเพิ่มโอกาสในการขายผ่านโพสต์และโฆษณาบน Facebook เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำการตลาดบน Facebook เคล็ดลับของ Facebook ครอบคลุมองค์ประกอบสำคัญ 4 ประการของการสร้างโอกาสในการขายที่มีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยให้คุณกำหนดกลยุทธ์ที่ดีขึ้นในการเชื่อมต่อกับลูกค้าที่คาดหวังในเวลาที่เหมาะสมและเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้มากขึ้น โดยพิจารณาจากการดึงดูดลูกค้าเป้าหมายของคุณ

1. Lead Capture
แบรนด์ต่างๆ ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ชมเข้าใจว่าพวกเขากำลังสมัครใช้งานอะไร และทำไมพวกเขาถึงควรทำตั้งแต่เริ่มต้น “อะไรที่ทำให้ธุรกิจผลิตภัณฑ์ หรือบริการของคุณควรค่าแก่การกรอกข้อมูลส่วนตัว” ด้วยการสื่อสารถึงคุณค่าของคุณอย่างชัดเจนคุณสามารถช่วยให้มั่นใจได้ว่าคนที่เหมาะสมจะให้ข้อมูลของพวกเขาสำหรับการเผยแพร่ในอนาคต

2. Lead Magnet
แบรนด์ต่างๆ ควรใช้แนวคิด “ให้ก่อนถาม” โดยเสนอบางสิ่งบางอย่างให้กับผู้ชม เพื่อเป็นการตอบแทนข้อมูลของพวกเขา “สิ่งนี้อาจเป็น eBook รหัสส่วนลด การทดลองใช้ฟรี หรือการสัมมนาทางเว็บ” การให้ข้อมูลก่อนและการสื่อสารคุณค่านั้นจะช่วยสร้างความไว้วางใจและเชื่อมต่อกับผู้ชมได้ซึ่งจะนำไปสู่ความสัมพันธ์กับแบรนด์ที่ดีขึ้น

3. หน้า Landing Page
หน้า Landing Page เป็นกุญแจสำคัญและเป็นสิ่งที่จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณทำให้ผู้คนคลิกผ่านบนโพสต์ของคุณแล้ว หน้า Landing Page ของคุณจะตรงกับที่คุณได้อธิบายไว้ และหน้า Landing Page ของคุณได้รับการออกแบบมาเพื่อรวบรวมรายละเอียดที่เกี่ยวข้องด้วย แบรนด์ต่างๆ ควรทดสอบหน้า Landing Page บนเว็บไซต์เพื่อดูว่าหน้าใดมีอัตราการคลิกและ Conversion สูงสุด

4. การให้คะแนนลูกค้าเป้าหมาย
การสร้างเมทริกซ์การให้คะแนนลูกค้าเป้าหมาย เพื่อปรับปรุงความพยายามในการเข้าถึงลูกค้าได้ดีขึ้น และจัดลำดับความสำคัญของโอกาสในการขายตามการมีส่วนร่วม วิธีที่คุณสร้างตารางคะแนนโอกาสในการขายจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับข้อเสนอและเป้าหมายของคุณ แต่แนวคิดก็คือการแบ่งกลุ่มโอกาสในการขายแต่ละรายการคุณจะสามารถมุ่งเน้นกลยุทธ์การเข้าถึงของคุณได้ดีขึ้น

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediatoday

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments