fbpx
หน้าแรกบทความFacebook Power 5 เครื่องมือโฆษณาที่นักการตลาดต้องรู้

Facebook Power 5 เครื่องมือโฆษณาที่นักการตลาดต้องรู้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook เปิดตัวเครื่องมือ Power 5 ใหม่ เพื่อช่วยให้นักการตลาดใช้เรียนรู้แพลตฟอร์ม เพื่อขับเคลื่อนผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

เครื่องมือ Facebook Power 5 มีอะไรบ้าง?

  1. การจับคู่อัตโนมัติขั้นสูงของ Facebook

พิกเซล Facebook เป็นส่วนหนึ่งของ JavaScript ที่เป็นวิธีที่ผู้เข้าชมโต้ตอบกับเว็บไซต์ของคุณ เมื่อมีผู้เยี่ยมชมที่มีบัญชี Facebook ที่เข้าสู่ระบบ และใช้งานอยู่ในหน้าเว็บของคุณด้วยการติดตั้งพิกเซล หรือคลิกส่วนใดส่วนหนึ่งของเว็บไซต์ของคุณ การจับคู่อัตโนมัติขั้นสูงจะช่วยให้ Facebook สามารถใช้ input field เช่น ชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล และรหัสไปรษณีย์ เพื่อจับคู่ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณกับ Facebook conversions

การตั้งค่าคุณสามารถสลับการจับคู่ขั้นสูงอัตโนมัติ และหากจำเป็นให้เลือกเขตข้อมูลที่คุณต้องการจับคู่

  1. การตั้งค่าบัญชีโฆษณา Facebook แบบง่าย

แทนที่จะสร้างแคมเปญ Facebook หลายรายการ โดยใช้วัตถุประสงค์เดียวกัน และพยายามเรียนรู้เกี่ยวกับผู้ชมของคุณทุกครั้งที่คุณตั้งค่าแคมเปญใหม่ Facebook จะแนะนำให้ใช้โครงสร้างบัญชีที่เรียบง่าย เพื่อให้แน่ใจว่าชุดโฆษณาของคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพ และงบประมาณของคุณ การใช้ชุดโฆษณามากเกินไปหมายความว่า คุณสามารถแข่งขันกับตัวคุณเองได้ พยายามเข้าถึงกลุ่มคนเดียวกันภายในชุดโฆษณาต่างๆ ซึ่งจะทำให้คุณสูญเสียการแสดงผล และทำให้ต้นทุนโฆษณาของคุณจะสูงขึ้น

  1. การเพิ่มประสิทธิภาพงบประมาณแคมเปญ Facebook

การเพิ่มประสิทธิภาพงบประมาณแคมเปญ (CBO) ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องมือ AI ที่มีประโยชน์มากที่สุดของ Facebook สำหรับแคมเปญทุกประเภท ด้วยคุณสมบัตินี้คุณสามารถกำหนดงบประมาณสำหรับแคมเปญของคุณในระดับแคมเปญมากกว่าระดับชุดโฆษณา จากนั้น Facebook จะใช้การเรียนรู้ของเครื่องเพื่อจัดสรร และแจกจ่ายงบประมาณของคุณไปยังชุดโฆษณาที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดของคุณ โดยปรับผลลัพธ์ให้เหมาะสม

หากต้องการใช้ CBO ให้เริ่มต้นด้วยการสร้างแคมเปญ Facebook ของคุณ และเลือกวัตถุประสงค์แคมเปญของคุณ จากนั้นให้เลื่อนไปที่ด้านล่างของหน้า และสลับการเพิ่มประสิทธิภาพงบประมาณแคมเปญ และป้อนงบประมาณแคมเปญทั้งหมดของคุณเมื่อได้รับการแจ้งเตือน

  1. ตำแหน่งอัตโนมัติของ Facebook

ตำแหน่งอัตโนมัติรวมอยู่ใน Facebook Power 5 เนื่องจากใช้ machine learning เพื่อทำความเข้าใจผู้ชมของคุณ วิธีนี้ทำให้ Facebook สามารถวางโฆษณาของคุณต่อผู้ชมเป้าหมายของคุณในเวลาที่เหมาะสม เพิ่มจำนวนการแสดงผลที่มีต้นทุนต่ำกว่าที่คุณได้รับ

  1. โฆษณาแบบไดนามิกของ Facebook

โฆษณาแบบไดนามิกของ Facebook จะแสดงต่อผู้ใช้ Facebook หลังจากการกระทำของพวกเขาได้เรียกใช้เหตุการณ์บางอย่างเท่านั้น ตัวอย่างเช่น หากลูกค้าเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ และเพิ่มบางรายการลงในรถเข็นของพวกเขา แต่ไม่ได้ทำการสั่งซื้อให้เสร็จสมบูรณ์ คุณสามารถใช้กิจกรรมนี้เพื่อเรียกโฆษณาที่ส่งเสริมให้ลูกค้าทำธุรกรรมให้เสร็จสมบูรณ์ได้ ในการสร้างโฆษณาแบบไดนามิกของ Facebook คุณต้องมีพิกเซล Facebook ติดตั้งในร้านอีคอมเมิร์ซของคุณก่อน

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments