fbpx
หน้าแรกบทความสิ่งที่ควรทำ!! หลังจากสร้างเพจแล้ว

สิ่งที่ควรทำ!! หลังจากสร้างเพจแล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

สำหรับผู้ที่ใช้ Facebook Page เมื่อได้ทำการสร้างเพจขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว และยังไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรต่อไป เพราะยังไม่เคยมีเพจหรือลองใช้เพจเลย วันนี้เราจะมาบอกวิธีที่ควรทำหลังจากสร้างเพจขึ้นมาแล้ว เพื่อให้ผู้ใช้ได้ใช้เพจให้เกิดประสิทธิภาพมากขึ้น

สิ่งที่ควรทำหลังจากสร้างเพจ

  • ผู้ใช้ควรเผยแพร่เนื้อหาใหม่

ก่อนที่ผู้ใช้จะเริ่มโปรโมทเพจ เพจของผู้ใช้ควรมีการโพสต์ข้อมูลอย่างสม่ำเสมอและเป็นข้อมูลที่มีประโยชน์กับเพจ ดังนั้น จึงควรเริ่มโพสต์อัพเดทในทันทีที่เพจเริ่มเผยแพร่ การโพสต์เนื้อหา หรือรูปภาพใหม่และการอัพเดทจะช่วยให้เพจของคุณดูใหม่อยู่เสมอสำหรับผู้เข้าชม ผู้ใช้สามารถขยายการเข้าถึงของโพสต์นอกเหนือจากผู้ติดตามเพจของคุณได้โดยการโปรโมทโพสต์ และเลือกคนที่คุณต้องการเชื่อมต่อได้

 

 

  • โปรโมทเพจ

เมื่อสร้างเพจเป็นของตัวเองแล้ว ให้เชิญลูกค้าและผู้ติดต่อมาเชื่อมต่อกับคุณในเพจเพื่อติดต่อและติดตามความเคลื่อนไหวบนเพจของคุณ และคุณยังสามารถทำการโฆษณาเพื่อเข้าถึงผู้ติดตามรายใหม่ได้อีกด้วย

 

 

  • เริ่มการส่งข้อความ

ผู้ใช้เพจควรให้ผู้คนส่งข้อความหาเรื่องธุรกิจของคุณได้อย่างเป็นส่วนตัว เพื่อถามคำถาม สอบถามติดต่อ หรือเสนอคำแนะนำต่างๆ ซึ่ง Facebook Messenger ได้รวมไว้อยู่ในเพจของผู้ใช้แล้ว ดังนั้น ผู้ใช้จึงสามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าแบบตัวต่อตัวได้เลย การส่งข้อความแบบส่วนตัวจะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีของคุณกับลูกค้ามากขึ้นด้วย

 

 

  • มีการเพิ่มคุณสมบัติพิเศษต่างๆ

หากต้องการให้เพจของผู้ใช้มีประโยชน์ต่อผู้คนมากขึ้น ผู้ใช้สามารถเพิ่มเนื้อหาพิเศษลงในเพจบน Facebook ของคุณ เช่น การแสดงเมนูใส่รายการบริการของคุณ หรือแสดงสินค้าของคุณในส่วนร้านค้า เป็นต้น เพราะในเพจจะมีคุณสมบัติต่างๆ ให้ผู้ใช้ได้ใช้มากมาย ผู้ใช้ก็ลองใช้คุณสมบัติต่างๆ เหล่านั้นกับสินค้าหรือบริการ เพื่อให้สินค้าดึงดูดผู้คนให้สนใจจากส่วนคุณสมบัติต่างๆ ของเพจมากขึ้นด้วย

 

 

  • ควรมีการพัฒนาอยู่เรื่อยๆ

การดูการพัฒนาของเพจ ให้ผู้ใช้คลิกที่ “ข้อมูลเชิงลึก” ที่ด้านบนของเพจ เพื่อดูว่าผู้คนส่วนใหญ่มีส่วนร่วมกับธุรกิจของคุณอย่างไร, คุณจะเห็นว่าโพสต์ของคุณเข้าถึงผู้คนเป็นจำนวนเท่าไหร่ และเนื้อหาใดบ้างที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด การได้เห็นว่าเพจของเรามีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใดสามารถช่วยทำให้ผู้ใช้คิดกลยุทธ์เกี่ยวกับการสร้างเนื้อหาข้อมูลของสินค้าหรือบริการ เพื่อการพัฒนาที่ดีขึ้นได้จากข้อมูลนั้นๆ

ผู้ที่ใช้ Facebook Page เมื่อได้ทำการสร้างเพจขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว ก็อย่าลืมทำตามขั้นตอนต่างๆ เพื่อที่จะทำให้เพจมีประสิทธิภาพ และช่วยดึงดูดผู้คนให้สนใจในเพจเรามากขึ้นด้วย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments