fbpx
หน้าแรกบทความMessenger เพิ่มการตั้งค่า Dark Mode โดยไม่ต้องพิมพ์รูปพระจันทร์

Messenger เพิ่มการตั้งค่า Dark Mode โดยไม่ต้องพิมพ์รูปพระจันทร์

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook Messenger ได้มีการเปิดตัวฟีเจอร์ Dark Mode มาให้ผู้ใช้ได้ใช้งานมาสักระยะแล้ว ด้วยวิธีการใช้งานที่ต้องพิมพ์สัญลักษณ์อิโมติคอนรูปพระจันทร์ 🌙 ในหน้าแชท ซึ่งถ้าใครที่ไม่รู้วิธีการใช้งานนี้ก็อาจจะทำให้ไม่สามารถใช้งานในโหมดนี้ได้ โดยไม่รู้ว่าวิธีการใช้อย่างไร

ล่าสุด Facebook ได้อัพเดทแอพฯ ให้กับฟีเจอร์ Dark Mode โดยการเพิ่มตัวเลือกการตั้งค่าในหน้า Settings เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

วิธีการใช้งาน

หากผู้ใช้ต้องการเปิดใช้งานก็เพียงแตะรูปโปรไฟล์ของคุณใน Facebook Messenger เพื่อเข้าถึงการตั้งค่าของผู้ใช้ และสลับเป็นโหมดมืด (Dark Mode) เพื่อสลับความสวยงามของการแชทจากสีขาวเป็นสีดำได้ตามความต้องการ

 

 

Dark Mode ของ Facebook Messenger จะมีการให้ความสว่างที่ต่ำลงโดยลดแสงจ้าจากโทรศัพท์ของผู้ใช้ เพื่อใช้ในสถานที่ที่มีแสงน้อย ดังนั้น ผู้ใช้สามารถใช้ฟีเจอร์ Dark Mode บน Messenger ได้ในทุกสถานที่ไม่ว่าจะเป็นที่สว่างหรือมืดก็ตาม

สำหรับฟีเจอร์นี้ ถ้าผู้ใช้บางคนที่ยังชอบพิมพ์รูปพระจันทร์ 🌙 อยู่ก็ยังสามารถใช้วิธีแบบเดิมต่อไปได้เช่นกัน โดยสามารถทำได้ทั้ง 2 แบบทั้งแบบเดิมและแบบใหม่ตามความถนัดของผู้ใช้งาน

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments