fbpx
หน้าแรกบทความFacebook Messenger V.4 อัพเดทใหม่ ขาวกว่าเดิม ข้อความแชทใส่สีพื้นหลังได้

Facebook Messenger V.4 อัพเดทใหม่ ขาวกว่าเดิม ข้อความแชทใส่สีพื้นหลังได้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook ได้อัพเดท Messenger เวอร์ชั่นใหม่ เป็นเวอร์ชั่น 4 ที่ได้เปลี่ยนหน้าตาไปจากเดิมพอสมควร สิ่งที่เห็นได้ชัด คือ การใช้สีขาวเยอะกว่าเดิม ดูขาวสะอาดน่าใช้และลดโทนสีฟ้าของเดิมลง และยังสามารถเปลี่ยนสีฟอนต์ชื่อเพื่อนเป็นตัวหนาได้

ซึ่งทาง Facebook ได้ระบุว่า เป้าหมายของ Messenger เวอร์ชั่น 4 นี้ คือ ความเรียบง่าย หน้าจอจะเหลือเพียง 3 แท็บหลักคือ Chats, People, Discover เท่านั้น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเมนูเหล่านี้ได้สะดวกมากขึ้น โดยฟีเจอร์ต่างๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการแชท เช่น เกม หรือ บ็อตของแบรนด์สินค้าต่างๆ ถูกโยกเข้ามารวมกันใน Discover และสามารถตั้งสีให้กับพื้นหลังของข้อความแชทจากเดิมที่เป็นสีธรรมดาเป็นสีไล่ระดับแบบพิเศษที่ทำให้การแชทดูน่าสนใจและสวยงามมากขึ้น เป็นสี gradient สดใส ที่จะสะท้อนอารมณ์ความรู้สึกของผู้ใช้ในช่วงนั้นๆ ได้ ซึ่งในแท็บแชทเราสามารถสร้างเรื่องราวโดยการแตะรูปกล้องด้านบน และเลือกได้ว่าใครจะสามารถเห็นเรื่องราวของเราได้เหมือนเดิม
นอกจากนี้ Facebook ยังประกาศอีกว่า Messenger จะอัพเดทให้มี Dark Mode ฟีเจอร์พื้นหลังสีดำอีกต่อไปด้วย จะช่วยลดแสงสะท้อนในการดูหน้าจอและยังช่วยประหยัดแบตเตอรี่ใน iPhone ที่ใช้หน้าจอ OLED ด้วย โดยจะทยอยอัพเดทในเวอร์ชั่นต่อๆ ไป

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา – Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments