fbpx
หน้าแรกFacebook NewsFacebook Messenger เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Soundmoji อีโมจิแบบมีเสียง

Facebook Messenger เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Soundmoji อีโมจิแบบมีเสียง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในทุกๆวัน มีผู้คนส่งข้อความมากกว่า 2.4 พันล้านข้อความพร้อมอิโมจิบน Messenger เพราะอิโมจินั้นช่วยเพิ่มสีสันและความมีชีวิตชีวาให้กับแชทของ Messenger มากยิ่งขึ้น และ Facebook Messenger ได้เพิ่มสีสันขึ้นมาอีกขั้น เมื่อให้เหล่าอีโมจินั้นสามารถพูดได้ ซึ่งฟีเจอร์นี้เรียกว่า Soundmojis!

Screenshots of Messenger Soundmojis

Soundmojis จะมีเสียงเป็นคลิปสั้นๆ ในการแชทของ Messenger ตั้งแต่เสียงปรบมือ 👏 เสียงจิ้งหรีด 🦗 เสียงกลอง 🥁 และเสียงหัวเราะหลอนๆ 👻 ไปจนถึงคลิปเสียงจากศิลปินอย่าง Rebecca Black และรายการทีวีและภาพยนตร์อย่าง F9 ของ Universal Pictures, NBC และ Universal Television’s Brooklyn Nine-Nine และ Bridgerton และ Shondaland จาก Netflix ด้วยวลีเด็ดๆของตัวละครเหล่านั้น

Screenshot of Messenger Soundmojis

ทาง Facebook Messenger กำลังเปิดตัว Soundmoji ทั้งหมดให้คุณเลือก ซึ่งจะอัพเดตเป็นประจำด้วยเอฟเฟกต์เสียงใหม่ๆ แต่ละเสียงจะแสดงด้วยอิโมจิที่แตกต่างกันไป ทำให้อิโมจิที่ทุกคนชื่นชอบในการใช้งานมีเสียงในการใช้งาน เพราะ Facebook Messenger อยากจะสร้างฟีเจอร์ที่สนุกและสร้างสรรค์ ช่วยให้ผู้คนเชื่อมต่อกันและให้อิสระในการแสดงออก 😎 😀 🤩

 

 

ที่มา : Facebook Messenger

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments