fbpx
หน้าแรกFacebook NewsFacebook เพิ่มหลายฟีเจอร์น่าสนใจ ลงใน Messenger

Facebook เพิ่มหลายฟีเจอร์น่าสนใจ ลงใน Messenger

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook ได้เปิดตัวหลายฟีเจอร์สำหรับ Messenger และ Direct Message ใน Instagram เช่นการแสดงข้อความให้เห็นเมื่ออีกฝ่ายอ่านข้อความของเราแล้ว และอื่นๆดังต่อไปนี้

swipe to archive

ฟีเจอร์เกี่ยวกับข้อความที่มีประโยชน์ที่กำลังจะเพิ่ม คือการปัดซ้ายเพื่อเก็บแชทถาวร เพื่อให้การซ่อนแชทเก่าๆง่ายขึ้น ในขณะเดียวกันแอพได้ลดความยุ่งยากในการค้นหาผู้ที่สนทนาด้วยบ่อยๆ ไม่จำเป็นต้องค้นหาอีกต่อไป โดยจะเพิ่มผ่านรายการเมนู เพียงแค่แตะที่แท็บรูปโปรไฟล์ของเราก็สามารถเจอคนที่เราสนทนาบ่อยๆได้ทันที

นับตั้งแต่ Clubhouse ได้เปิดตัว Facebook ได้เพิ่มฟังก์ชันที่เกี่ยวข้องกับเสียงให้กับแอพมากขึ้น ต่อไปเมื่อคุณจะอัดเสียงส่งให้เพื่อนผ่าน Messenger คุณไม่ต้องกดปุ่มบันทึกค้างไว้แล้ว เพียงแค่แตะไอคอนไมโครโฟนเท่านั้น และฟีเจอร์นี้กำลังจะมีใน Instagram เร็วๆนี้ด้วยเช่นกัน

ในระหว่างนี้ผู้ใช้ Instagram บน iOS (และ Android ในเร็วๆนี้) สามารถตอบกลับข้อความด้วยรูปภาพและวิดีโอด้วยรูปภาพและคลิปของตนเองได้ เมื่อเราเลือกตอบกลับข้อความนั้นๆ เพียงแค่ปัดขวา แอพจะโควทข้อความให้และสามารถตอบกลับได้ด้วยรูปภาพและคลิปวิดีโอ โดยก่อนหน้านี้ตอบได้แค่ตัวอักษรเท่านั้น

Star Wars theme

และยังมีสติ๊กเกอร์ใหม่ๆ ล่าสุด Facebook ได้เพิ่ม 2 ธีมแชทใหม่ใน Messenger และ Instagram สำหรับแฟนๆ Star Wars และธีมของซีรีส์ Selena Quintanilla ใน Netflix มีทั้งธีมสีอ่อนและสีเข้ม ให้เลือกใช้ได้ตามใจชอบ

 

 

ที่มา : EnGadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments