fbpx
หน้าแรกบทความFacebook Messenger อัพเดทฟีเจอร์กล้อง เพิ่มวิดีโอ Boomerangs และโหมดหน้าชัดหลังเบลอ

Facebook Messenger อัพเดทฟีเจอร์กล้อง เพิ่มวิดีโอ Boomerangs และโหมดหน้าชัดหลังเบลอ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว เป็นช่วงเวลาที่ได้รับความนิยมมากที่สุด สำหรับผู้ใช้ Facebook Messenger เพื่อที่จะติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว ในการส่งข้อความอวยพรหากัน หรือแชทคุยกันไปหาที่เที่ยว เพื่อที่จะได้พบปะสังสรรค์และเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดยาว

ในแอพ Facebook Messenger จะมีฟีเจอร์ที่คนนิยมใช้บ่อย คือ กล้องถ่ายรูป เพราะในนั้นจะมีเทคนิคและใส่ภาพประกอบได้หลายๆ อย่าง และเนื่องจากมีผู้ใช้มากกว่า 20 ล้านคนใช้เทคนิคกล้องถ่ายรูปสำหรับโพสต์รูปและวิดีโอใน Messenger ทางแอพเลยอยากมีลูกเล่นใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาตลอดเวลา

ล่าสุด Facebook Messenger ได้ออกอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ เพิ่มลูกเล่นสำหรับกล้องภายในตัวแอพ โดยลูกเล่นใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาสามารถทำสิ่งต่างๆ ดังต่อไปนี้

  • การถ่ายวิดีโอลูปแบบ Boomerang ใน Instagram ได้ เพื่อทำให้ข้อความ Messenger มีความสนุกสนานมากขึ้น
  • การถ่าย Selfie แบบ Portrait โดยสามารถถ่ายภาพบุคคลหรือเพื่อนในกล้องของ Messenger และเพิ่มลูกเล่นโบเก้ หรือการถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอได้ ซึ่งเป็นการแก้ไขที่ซอฟต์แวร์ทำให้โดยไม่จำเป็นต้องใช้สมาร์ทโฟนกล้องคู่
  • สติ๊กเกอร์แบบ AR ชุดใหม่ ไว้ใส่ในรูปภาพหรือวิดีโอที่ได้ถ่ายไว้ เพื่อเพิ่มสีสันและรอยยิ้มให้กับภาพของคุณ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

หากถ่ายภาพหรือวิดีโอด้วยกล้องถ่ายรูปของอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้งาน ก็สามารถอัพโหลดภาพลงใน Messenger และใช้ตัวกรองกล้องและเอฟเฟคกับบทสนทนาและเรื่องราวของคุณได้อีกด้วยเช่นกัน

Facebook ยังเปิดเผยตัวเลขสถิติที่เกี่ยวข้องกับ Messenger ว่ามีคนใช้แอพกล้องในแอพ Messenger มากกว่า 20 ล้านครั้งในแต่ละวัน และมีการส่งสติ๊กเกอร์หากันมากกว่า 440 ล้านครั้งต่อวันอีกด้วย

สำหรับผู้ใช้แอพ Facebook Messenger เป็นช่องทางสำหรับการติดต่อสื่อสารกับคนที่คุณรัก เพื่อนสนิท หรือเพื่อนร่วมงานนั้น ฟีเจอร์ใหม่ที่ทางแอพได้อัพเดทก็ถือว่าเป็นการส่งความสุขหากันได้ดีอีกช่องทางหนึ่ง ยังไงเพื่อนๆ ที่ใช้แอพนี้ก็ลองอัพเดทและใช้งานกันได้แล้ว

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา – Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments