fbpx
หน้าแรกบทความข้อมูลในส่วนร้านค้าบนเพจ

ข้อมูลในส่วนร้านค้าบนเพจ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ส่วนร้านค้าคือแท็บที่คุณสามารถเพิ่มลงในเพจธุรกิจของคุณเพื่อช่วยให้คุณแสดงสินค้าที่คุณกำลังขายได้ จึงเหมาะสำหรับผู้ขาย ร้านค้าปลีก และผู้ลงโฆษณาอีคอมเมิร์ซที่ต้องการเข้าถึงลูกค้าบน Facebook ให้มากขึ้น เป็นส่วนที่สามารถใช้ได้ฟรี และเราจะไม่หักเปอร์เซ็นต์ใดๆ จากรายได้ที่คุณได้รับ

ส่วนร้านค้าในเพจของคุณจะมีฟีเจอร์ต่างๆ ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของคุณ ส่วนของร้านค้าช่วยให้คุณสามารถ:

  • เพิ่มสินค้าและข้อมูลสินค้า คุณไม่จำเป็นต้องมีแค็ตตาล็อกสินค้าที่อัพโหลดไว้ที่ใดก่อน และไม่มีการจำกัดจำนวนสินค้าที่คุณสามารถเพิ่มได้
  • จัดการและปรับแต่งรายการสินค้าของร้าน คุณสามารถแบ่งสินค้าเป็นคอลเลกชันต่างๆ เพื่อทำให้ลูกค้าสามารถเรียกดูจากร้านค้าของคุณได้ง่ายขึ้น
  • สื่อสารกับลูกค้าจากเพจของคุณโดยตรง ลูกค้าของคุณสามารถเลือกชมและส่งข้อความมายังเพจเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อสินค้าจากคุณ
  • เพิ่มการกระจายสินค้าของคุณให้ดียิ่งขึ้น เมื่อคุณมีส่วน “ร้านค้า” สินค้าของคุณอาจปรากฏใน Marketplace ซึ่งจะทำให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นค้นพบสินค้า หมายเหตุ: คุณสมบัตินี้อยู่ในระหว่างทยอยเปิดตัวและอาจยังไม่พร้อมใช้งานสำหรับคุณในขณะนี้
  • รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสินค้าของคุณ คุณสามารถดูได้ว่าสินค้าแต่ละรายการได้รับการเข้าชม/คุณได้รับข้อความกี่ครั้ง ขึ้นอยู่กับประเภทของร้านค้าที่คุณมี คุณยังสามารถดูจำนวนการรับชม จำนวนคลิก และการซื้อจากสินค้าแต่ละรายการและยอดเงินที่สินค้าแต่ละรายการทำได้
  • เพจ Facebook ในสหรัฐฯ สามารถขายและจัดการคำสั่งซื้อได้จากหน้าเพจโดยตรง หลังจากที่เพิ่มสินค้าแล้ว ลูกค้าจะสามารถเลือกชมและซื้อสินค้าได้โดยไม่ต้องออกจากเพจ คุณจึงสามารถทำเครื่องหมายว่าจัดส่งคำสั่งซื้อแล้ว ยกเลิกคำสั่งซื้อ และคืนเงินจากคำสั่งได้จากเพจโดยตรง

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments