fbpx
หน้าแรกบทความFacebook ลบ Live Video ผู้ใช้ถาวร ไม่สามารถกู้คืนได้

Facebook ลบ Live Video ผู้ใช้ถาวร ไม่สามารถกู้คืนได้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ส่วนใหญ่จะพบข่าว Facebook มีข้อมูลหลุด แต่รอบนี้มีรายงานว่า Facebook ได้พบบั๊กที่ส่งผลให้ Live Video หายไปแบบถาวร ความผิดพลาดของ Facebook ที่ไม่ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ทำให้เกิดการลบวิดีโอสดของผู้ใช้บางรายที่โพสต์เรื่องราวที่ออกอากาศสดในฟีดข่าว และไม่สามารถทำการกู้คืนกลับมาได้ด้วย ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อผู้ใช้งานถ่ายทอดสด Live จบลง และต้องการโพสต์วิดีโอนั้นลง News Feed

โดยทาง Facebook จะขึ้นข้อความแจ้งกับผู้ใช้ Facebook ที่ได้รับผลกระทบนี้ว่า “เกิดปัญหาทางเทคนิค ทำให้วิดีโอ Live บางตัวถูกลบไปแบบถาวร และไม่สามารถกู้คืนกลับมาได้ ซึ่ง Facebook ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง”

และทาง Facebook ได้ยืนยันถึงปัญหานี้โดยบอกว่า เป็นบั๊กซึ่งได้ทำการแก้ไขไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่สามารถกู้คืนวิดีโอแพร่ภาพสดที่ได้รับผลกระทบกลับมาได้ทั้งหมด สำหรับผู้ใช้ที่พบปัญหาวีดีโอแพร่ภาพสดหายไปนั้นจะได้รับการแจ้งเตือนเป็นข้อความดังกล่าว

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา – TechCrunch

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments