fbpx
หน้าแรกบทความ11 วิธีการใช้ Facebook Live สำหรับธุรกิจ

11 วิธีการใช้ Facebook Live สำหรับธุรกิจ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook Live เป็นเครือข่ายโซเชียลมีเดียที่น่าสนใจ Facebook เป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานจำนวนมาก ดังนั้นบทความนี้จึงนำเสนอ 11 วิธีในการใช้ Facebook Live สำหรับธุรกิจของคุณ

  1. การบริการลูกค้า

บ่อยครั้งที่คุณทำธุรกิจและพบว่าลูกค้าจำนวนมากมีปัญหาหรือคำถามเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก การถ่ายทอดสดจะช่วยให้คุณสามารถหารือเกี่ยวกับปัญหาหรือตอบคำถามผ่านวิดีโอสด ซึ่งเปิดโอกาสให้คุณมีส่วนร่วมกับผู้ชมและตอบคำถามเพิ่มเติมแบบเรียลไทม์

  1. การสาธิตผลิตภัณฑ์

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ต้องให้ข้อมูล การใช้ Facebook Live เพื่อดำเนินการถ่ายทอดสดหรือสาธิตผลิตภัณฑ์ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้ลูกค้าตื่นเต้นที่จะซื้อ ทดลองและแสดงให้พวกเขาเห็นว่าทำไมพวกเขาต้องการผลิตภัณฑ์ของคุณและพวกเขาสามารถถามคำถามและรับคำตอบได้ทันที

  1. ดำเนินการสัมภาษณ์

การสัมภาษณ์สดกับสมาชิกผู้มีอิทธิพล ขณะนี้ Facebook Live อนุญาตให้คนสองคนที่มีความเชี่ยวชาญแตกต่างกัน เพื่อเข้าร่วมการถ่ายทอดสดและสัมภาษณ์ถามคำถาม

  1. Live tours

แสดงให้คนอื่นเห็นว่าชีวิตของคุณ ผู้คนชอบที่จะเห็นเบื้องหลังและการทำงานของคุณเป็นอย่างไร เมื่อคุณสร้างผลิตภัณฑ์หรือบริการ

  1. ส่วนลดและโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ให้รางวัลแก่ผู้ชม Facebook Live ของคุณด้วยรหัสส่วนลดกับผู้ชมที่รับชม Facebook Live ของคุณ ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น และจะกระตุ้นให้ผู้คนดูการออกอากาศของคุณมากยิ่งขึ้น

  1. ใช้ Q & A

ถ่ายทอดสด Facebook โดยใช้หัวข้อ Q&A ตอบคำถามโดยตรงจากผู้ติดตามของคุณ เพื่อสร้างความภักดีต่อแบรนด์และเพียงเชื่อมต่อกับลูกค้า

  1. เปิดตัวผลิตภัณฑ์ / บริการ

ใช้ Facebook Live เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ / บริการเป็นความคิดที่ดี แจ้งให้ลูกค้าทราบว่าผลิตภัณฑ์ / บริการ / พร้อมสำหรับการซื้อ

  1. ประกาศ

หากประกาศว่ามีบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า ใช้ Facebook Live เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการเปิดตัวการประกาศ เช่น การปรับเปลี่ยนโฉมใหม่

  1. เบื้องหลัง

มันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในสิ่งที่คุณทำ แสดงกระบวนการของคุณให้เราทราบว่าคุณทำงานอย่างไร ช่วยให้ผู้ชมรู้สึกเชื่อมโยงกับคุณและธุรกิจของคุณ

  1. เซสชันข้อมูล

ใช้ Facebook Live เพื่อสอนผู้ติดตามของคุณ ใช้เป็นส่วนเสริมของเว็บไซต์ของคุณ พูดคุยกับผู้ติดตามของคุณเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาสามารถปรับปรุงบางสิ่งบางอย่างและสามารถเริ่มทำสิ่งนี้ได้อย่างไรสิ่งที่พวกเขาควรทำเพื่อสิ่งนั้นคุณมีอะไรบ้าง

  1. เข้าร่วมกลุ่ม Facebook

คุณมีกลุ่ม Facebook สำหรับลูกค้าปัจจุบัน / ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณหรือไม่? คุณสามารถถ่ายทอดสดในกลุ่มที่คุณเป็นผู้ดูแลระบบ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : chloesocial

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments