fbpx
หน้าแรกFacebook Newsการเข้าร่วม Level Up กับ Facebook เพื่อสร้างรายได้

การเข้าร่วม Level Up กับ Facebook เพื่อสร้างรายได้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Level Up เป็นโปรแกรมที่คุณสามารถเข้าร่วมเพื่อปลดล็อกฟีเจอร์ต่างๆ และสร้างรายได้ผ่านการสตรีมการเล่นเกมบน Facebook ได้ เมื่อคุณเข้าร่วมโปรแกรม Level Up คุณจะสามารถสร้างรายได้จากสตรีมด้วยดาว แพร่ภาพด้วยความละเอียดสูง (1080p, 60 FPS) และได้รับเครื่องหมายสำหรับเพจของคุณ คุณต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีจึงจะสามารถเข้าร่วม Level Up ได้

ดาวบน Facebook คืออะไร?

ดาวเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้คุณสร้างรายได้จากสตรีมของคุณ ผู้ชมสามารถซื้อดาวและส่งให้คุณได้ระหว่างที่คุณกำลังสตรีม อีกทั้งแฟนๆ ยังสามารถส่งของขวัญอนิเมชั่นเสมือนจริงแนบไปกับจำนวนดาวต่างๆ ที่ปรากฏในสตรีมของคุณ โดย Facebook จะจ่ายเงินประมาณ 0.31 บาทแก่คุณต่อดาว 1 ดวง คุณจะได้รับการแจ้งเตือนในแชทเมื่อมีผู้ชมส่งดาวให้คุณ คุณสามารถติดตามจำนวนดาวทั้งหมดได้จาก “สถิติดาว” ในหน้าครีเอเตอร์สตูดิโอ

ในบางกรณี ผู้รับชมจะไม่สามารถส่งดาวให้คุณได้ เช่น ประเทศที่ไม่รองรับการส่งดาว คือประเทศไครเมียม, คิวบา, อิหร่าน, เกาหลีเหนือ, เกาหลีใต้, ซีเรีย

วิธีเข้าร่วม Level Up

  1. สร้างเพจครีเอเตอร์วิดีโอการเล่นเกมหรือเปลี่ยนเพจที่มีอยู่ให้เป็นเพจครีเอเตอร์วิดีโอการเล่นเกม (ดูวิธีการเปลี่ยนที่นี่)
  2. เพิ่มจำนวนผู้ติดตามของเพจให้ถึง 100 คน
  3. สตรีมเนื้อหาเกี่ยวกับเกมจากเพจครีเอเตอร์วิดีโอการเล่นเกมอย่างน้อย 2 วันภายในระยะเวลา 14 วัน
  4. สตรีมเนื้อหาเกี่ยวกับเกมจากเพจครีเอเตอร์วิดีโอการเล่นเกมอย่างน้อย 4 ชั่วโมงภายในระยะเวลา 14 วันติดต่อกัน
  5. คุณสามารถติดตามความคืบหน้าของ Level Up ได้ในครีเอเตอร์สตูดิโอ

การตรวจสอบของ Facebook

เมื่อคุณดำเนินการตามข้อกำหนดทั้งหมดแล้ว เพจและเนื้อหาของคุณจะได้รับการตรวจสอบเพื่อยืนยันว่าเพจและเนื้อหามีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานชุมชนและนโยบายการสร้างรายได้ของพาร์ทเนอร์ของ Facebook หรือไม่ หากคุณมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานเหล่านี้ คุณถึงจะเข้าร่วมโปรแกรม Level Up ได้ แต่ Facebook สามารถเพิกถอนสถานะ Level Up ได้ทุกเมื่อ ถ้าทาง Facebook ตรวจสอบพบว่าคุณทำผิดกฎหรือละเมิดกฎของชุมชน โดยสามารถตรวจสอบกฏต่างๆ ได้ที่นี่

ที่มา : Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments