fbpx
หน้าแรกUncategorizedFacebook เปิดตัว Bulletin ฟีเจอร์ใหม่สำหรับนักอ่าน

Facebook เปิดตัว Bulletin ฟีเจอร์ใหม่สำหรับนักอ่าน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีนักเขียนอิสระจำนวนมากขึ้นที่หาเลี้ยงชีพด้วยการเชื่อมต่อกับผู้อ่านโดยตรง นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ Facebook เปิดตัว Bulletin ซึ่งเป็นฟีเจอร์สำหรับเผยแพร่และสมัครรับข้อมูลเพื่อสนับสนุนครีเอเตอร์ในสหรัฐอเมริกา  

  No Description

Facebook ต้องการสนับสนุนผู้สร้างเหล่านี้ผ่าน Bulletin และรวมเครื่องมือที่มีอยู่ของ Facebook เองเข้ากับสิ่งที่สามารถรองรับงานเขียนได้โดยตรงมากขึ้น ตั้งแต่พอดแคสต์ไปจนถึงห้องเสียงสด ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในที่เดียว โดย Facebook ได้รวบรวมความคิดเห็นต่างๆเพื่อเรียนรู้วิธีสนับสนุนงานของนักเขียนให้ดีที่สุด บางคนเป็นนักเขียนหน้าใหม่ที่ต้องการค้นหาและสร้างฐานผู้สนับสนุน ในขณะที่บางคนมีประวัติการทำงานมาอย่างยาวนานและมีผู้ติดตามจำนวนมาก 

  • โดยจะมีเครื่องมือที่ช่วยให้ครีเอเตอร์สามารถเริ่มสิ่งพิมพ์ของตนเองและเขียนบทความขนาดยาวได้ ผู้สร้าง Bulletin แต่ละคนจะมีเว็บไซต์แบบสแตนด์อโลนภายใต้แบรนด์ของตนเอง และจะสามารถปรับแต่งชื่อ โลโก้ และธีมสีของสิ่งพิมพ์ได้ นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งบทความของตนได้ด้วยการฝังมัลติมีเดียและตัวเลือกการจัดรูปแบบอื่นๆ 
  • ผู้เขียนจะสามารถเก็บรายได้จากการสมัครรับข้อมูลทั้งหมดไว้ตลอดระยะเวลาของการเป็นหุ้นส่วน และสามารถนำรายชื่อสมาชิกและเนื้อหาไปด้วยได้ การชำระเงินแบบสมัครสมาชิกจะได้รับการจัดการอย่างปลอดภัยโดย Facebook Pay ทำให้สมาชิกสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือบัญชี PayPal  
  • นักเขียนสามารถนำเสนอคุณสมบัติตามการสมัครรับข้อมูล ซึ่งรวมถึงเนื้อหา ความสามารถในการแสดงความคิดเห็น และกลุ่ม Facebook ที่สามารถเข้าถึงได้โดยสมาชิกเท่านั้น 
  • นอกจากนี้เรายังมีเครื่องมือวิเคราะห์เพื่อช่วยให้นักเขียนเข้าใจผู้ชมและเพิ่มจำนวนผู้ติดตามเมื่อเวลาผ่านไป 

 

ที่มา : Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments