fbpx
หน้าแรกFacebook Newsคะแนนความเห็นของลูกค้าส่งผลต่อการจำกัดการโฆษณา

คะแนนความเห็นของลูกค้าส่งผลต่อการจำกัดการโฆษณา

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook มีการคำนวณคะแนนโดยใช้ความเห็นหลากหลาย ซึ่งอาจรวมถึงข้อมูลจากแบบสำรวจและการโต้ตอบระหว่างผู้คนกับธุรกิจ ท้ายที่สุดแล้วสิ่งต่างๆ เหล่านี้จะส่งผลต่อคะแนนความเห็นที่เพจได้รับ และคะแนนนี้ก็จะส่งผลต่อความสามารถของคุณในการลงโฆษณาในเพจ คะแนนความเห็นได้รับการอัพเดตอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้ผู้ลงโฆษณาติดตามความคาดหวังของลูกค้าได้  คะแนนความเห็นบ่งชี้ความสามารถของธุรกิจในการตอบสนองความคาดหวังและประสบการณ์ของลูกค้า โดยวัดจากเกณฑ์ดังต่อไปนี้

  1. ระบุสิ่งที่คุณจำหน่ายหรือนำเสนออย่างชัดเจน
  2. สร้างความชัดเจนเกี่ยวกับการจัดส่ง
  3. สร้างความชัดเจนเกี่ยวกับการบริการลูกค้า
  4. รับรองว่าการตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้

รักษาความสามารถในการโฆษณาของเพจ

รายการด้านล่างนี้ประกอบไปด้วยสิ่งที่ส่งผลต่อความสามารถในการลงโฆษณาในเพจได้

  1. โฆษณาถูกปฏิเสธ
  2. การพยายามหลีกเลี่ยงหรือหลอกลวงว่าปฏิบัติตามกฎข้อบังคับของ Facebook
  3. พฤติกรรมหลอกลวงหรือไม่น่าไว้วางใจ
  4. พฤติกรรมที่น่าสงสัยหรือละเมิดกฎระหว่างบัญชีที่เกี่ยวข้อง

อายุของเพจอาจส่งผลต่อการโฆษณา (เพจอายุมากกว่า 1 ปี)

  1. หากคะแนนความเห็นของเพจของคุณลดลงเหลือ 1-2 คะแนน เพจของคุณจะถูกจำกัดการโฆษณา ซึ่งหมายความว่าโฆษณาของคุณจะเข้าถึงคนได้น้อยลงสำหรับงบประมาณเท่าเดิม
  2. หากคะแนนความเห็นของเพจของคุณลดลงเหลือต่ำกว่า 1 เพจจะไม่ได้รับอนุญาตให้โฆษณา

กำหนดความเร็วในการจัดส่งของคุณ

การกำหนดความเร็วในการจัดส่งของคุณช่วยให้ Facebook ทราบว่าควรส่งแบบสำรวจความเห็นให้ลูกค้าของคุณเมื่อใดเมื่อพวกเขามีแนวโน้มว่าจะได้รับสินค้าแล้ว ซึ่งอาจส่งผลต่อคะแนนความเห็นของคุณ

รายละเอียดคะแนนความเห็น

คะแนนความเห็นของเพจนี้คำนวณโดยใช้ข้อมูลจากแบบสำรวจเพื่อช่วยตัดสินว่าธุรกิจแสดงสินค้าทางออนไลน์ได้ถูกต้องหรือไม่และเพื่อสร้างประสบการณ์ต่างๆ ที่ลูกค้าได้รับจากธุรกิจ ท้ายที่สุดแล้วประสบการณ์เหล่านี้จะส่งผลต่อคะแนนความเห็นที่เพจได้รับ และคะแนนนี้ก็จะส่งผลต่อความสามารถของคุณในการโฆษณาจากเพจ คะแนนความเห็นได้รับการอัพเดตอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้ผู้ลงโฆษณาติดตามความคาดหวังของลูกค้าได้

.

Facebook ใช้ความเห็นนี้เพื่อให้คะแนนความเห็นแก่เพจตั้งแต่ 0-5 คะแนน มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ธุรกิจเข้าใจมากขึ้นว่าสินค้าที่ลงขาย ตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าได้หรือไม่และมีการใช้ข้อจำกัดในการโฆษณาใดกับเพจของพวกเขาบ้าง รายละเอียดของคะแนนความเห็นเหล่านี้มีผลบังคับใช้กับเพจของคุณ โดยมีสถานะดังต่อไปนี้

3 ถึง 5: ดี

คะแนนความเห็นนี้บ่งชี้ว่าธุรกิจนี้ตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าได้

2 ถึง 3: พอใช้

คะแนนความเห็นนี้บ่งชี้ว่าธุรกิจนี้อาจไม่ตอบสนองความคาดหวังของลูกค้า ติดตามคะแนนความเห็นเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกจำกัดการโฆษณา

1 ถึง 2: แย่

คะแนนความเห็นนี้บ่งชี้ว่าธุรกิจนี้ไม่ตอบสนองความคาดหวังของลูกค้า การโฆษณาของเพจนี้ถูกจำกัดและมีคนเห็นโฆษณาของเพจนี้น้อยลงสำหรับงบประมาณเท่าเดิม

0 ถึง 1: ถูกปิดใช้งาน

คะแนนความเห็นนี้บ่งชี้ว่าธุรกิจไม่ตอบสนองความคาดหวังของลูกค้า เพจนี้ไม่สามารถโฆษณาได้อีกต่อไปและแคมเปญโฆษณาทั้งหมดหยุดทำงานแล้ว

รอดำเนินการ

จากการตรวจสอบครั้งล่าสุด คะแนนความเห็นของเพจนี้อยู่ระหว่างรอดำเนินการจนกว่าเราจะรวบรวมความเห็นได้มากพอที่จะให้คะแนนความเห็นใหม่ได้

กำลังรวบรวมความเห็น

ขณะนี้มีความเห็นไม่เพียงพอที่จะให้คะแนนความเห็นเพจนี้ได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments