fbpx
หน้าแรกบทความสิ่งที่ควรทำ! ในการลงโฆษณาให้ปัง

สิ่งที่ควรทำ! ในการลงโฆษณาให้ปัง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

1. จ่ายเงินโฆษณาให้ตรงไม่ช้าเกิดกำหนด

การตัดเงินค่าโฆษณานั้นพยายามอย่าให้มีปัญหา เนื่องจาก Facebook จะซีเรียสกับเรื่องนี้มากเป็นพิเศษ! หากไม่สามารถตัดเงินค่าลงโฆษณาได้เกิน 3 ครั้ง ให้คุณบอกลาบัตรใบนั้นไปได้เลย เพราะ Facebook จะทำการยกเลิกพร้อมกับแบนบัตรใบนั้นไปตลอดไป..

2. อย่าใช้บัตรกับแอคเคาน์อื่น

บางคนอาจคิดว่าบัตรใบเดียวกันจะใช้กี่แอคเคาน์ก็ได้ ไม่ยุ่งยากดี!!  รู้ไหมว่านั่นเสี่ยงต่อการโดนแบนอย่างมาก! เพราะ Facebook จะมีการตรวจจับและอาจเข้าใจผิดว่าบัตรโดนขโมยหรือเราไปขโมยบัตรคนอื่นมาใช้ แล้วทำการแบนบัตรของเราไปโดยไม่มีการแจ้งเตือนใดๆทั้งสิ้น น่ากลัวมาก ต้องระวังนะคะ

3. เครดิตเพจ

สำคัญที่สุด คือ อย่าทำให้เครดิตเพจของตัวเองเสื่อมเสียเด็ดขาด !! ไม่ว่าจะเป็นปัญหาการจ่ายเงิน การลงโฆษณาที่ผิดกฏ ปัญหาพวกนี้จะส่งผลให้ประสิทธิภาพในการลงโฆษณาของเพจเราลดลง ซึ่งบางเพจถึงกับต้องสร้างเพจใหม่กันเลยทีเดียว เพราะ Facebook ได้ทำการดิสเครดิตเพจไปเรียบร้อยแล้ว จากการที่ทำผิดกฎบ่อย ๆ  ดังนั้นต่อให้เพจนั้นลงโฆษณาแพงแค่ไหนสุดท้ายก็ไม่ได้ผลอยู่ดี ควรพึงระวังอย่าให้เกิดขึ้นนะคะ

4. เวลาลงโฆษณา Boost Post ต้องรันให้ครบวัน

ในการลงโฆษณา Boos Post นั้นถ้าหากเรากำหนดให้โฆษณารันทั้งหมด 3 วัน ก็ควรปล่อยให้โฆษณารันให้ครบหรือเสร็จก่อน ไม่ควรปิดโฆษณาก่อนที่จะรันเสร็จ เพราะจะส่งผลให้โฆษณาที่ลงใหม่ไม่มีประสิทธิภาพ รันไม่ดี และเข้าถึงลูกค้าได้น้อยอีกด้วย ทำให้เราเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์อีกด้วย

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

Cr.buddybuy

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments