fbpx
หน้าแรกบทความFacebook อัพเดทใหม่ “การจดจำใบหน้า”

Facebook อัพเดทใหม่ “การจดจำใบหน้า”

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook จะใช้เทคโนโลยีการจดจำใบหน้า เพื่อจดจำใบหน้าของผู้ใช้ในภาพถ่าย ซึ่งก่อนหน้านี้ Facebook เรียกการตั้งค่านี้ว่าการแนะนำแท็ก เนื่องจาก Facebook ใช้เทคโนโลยีการจดจำใบหน้า เพื่อแนะนำแท็กในภาพถ่ายของเพื่อนโดยอัตโนมัติ

ล่าสุดสำหรับผู้ใช้งานที่เพิ่งเข้าร่วมใช้งาน Facebook หรือผู้ที่เคยตั้งค่าคำแนะนำแท็ก จะมีการตั้งค่าการจดจำใบหน้า และจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน ซึ่งสามารถแนะนำให้เพื่อนของผู้ใช้แท็กคุณในรูปถ่าย หรือวิดีโอที่ใช้การจดจำใบหน้าได้ และผู้ใช้ที่มีการตั้งค่าคำแนะนำแท็กจะเริ่มเห็นการแจ้งเตือนในฟีดข่าว ซึ่งการแจ้งเตือนนี้จะมีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติ และตัวเลือกใหม่ๆ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ Facebook ใช้ในการจดจำใบหน้า พร้อมปุ่มที่สามารถเปิดหรือปิดการใช้งานได้ และฟีเจอร์ Photo Review จะแจ้งให้ผู้ใช้ทราบ เมื่อมีภาพของคุณปรากฏในรูปภาพนั้น แม้ว่าผู้ใช้จะไม่ได้ติดแท็กก็ตาม แต่ผู้ใช้ได้รับอนุญาตให้ดูโพสต์ตามการตั้งค่าความเป็นส่วนตัว ผู้คนอื่นก็จะยังสามารถแท็กเพื่อนได้ด้วยตนเองเช่นเดิม

Facebook ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านความเป็นส่วนตัว นักวิชาการจากหน่วยงานกำกับดูแล และผู้ใช้ Facebook เกี่ยวกับวิธีที่ Facebook ใช้ในการจดจำใบหน้า ซึ่ง Facebook ได้ดำเนินการตามขั้นตอนเพื่ออัพเดทการตั้งค่าให่มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

การตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีของ Facebook และคุณสมบัติที่ใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับการใช้งานมากขึ้น ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะสามารถใช้งานได้ทั่วโลกแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : newsroom.fb

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments