fbpx
หน้าแรกบทความFacebook เปิดข้อมูลว่าแต่ละเพจ กำลังซื้อโฆษณาใดอยู่บ้าง ผู้ใช้ทุกคนเข้าไปดูได้

Facebook เปิดข้อมูลว่าแต่ละเพจ กำลังซื้อโฆษณาใดอยู่บ้าง ผู้ใช้ทุกคนเข้าไปดูได้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

วันนี้เรากำลังดำเนินการอย่างมีนัยสำคัญเพื่อเพิ่มความโปร่งใสให้กับโฆษณาและหน้าบน Facebook การให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับองค์กรใด ๆ และโฆษณาที่กำลังดำเนินอยู่จะหมายถึงความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ลงโฆษณาเพื่อช่วยป้องกันการละเมิดใน Facebook

ดูโฆษณาที่ใช้งานอยู่ :

ขณะนี้คุณสามารถเห็นโฆษณาที่หน้ากำลังทำงานบน Facebook, Instagram, Messenger และเครือข่ายคู่ค้าของเราแม้ว่าโฆษณาเหล่านั้นจะไม่ปรากฏแก่คุณก็ตาม เพียงแค่ลงชื่อเข้าใช้ Facebook แล้วไปที่หน้าใดก็ได้และเลือก “ข้อมูลและโฆษณา” คุณจะเห็นโฆษณาและสำเนาและคุณสามารถตั้งค่าสถานะใด ๆ ที่น่าสงสัยโดยคลิกที่ “รายงานโฆษณา”

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพจ:

นอกจากนี้คุณยังสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pages แม้ว่าจะไม่ได้โฆษณา ตัวอย่างเช่นคุณสามารถดูการเปลี่ยนแปลงชื่อล่าสุดและวันที่สร้างเพจได้ เราจะเพิ่มข้อมูลหน้าเว็บในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ผู้ใช้สามารถเข้าไปดูข้อมูลเหล่านี้ได้ โดยเข้าไปในหน้าเพจนั้น ๆ และเลือก Info and Ads ที่ด้านมุมบนขวา และหากเห็นโฆษณาที่ไม่เหมาะสม ยังสามารถกดรายงานได้ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา: Facebook

บทความก่อนหน้านี้วอลต์ ดิสนีย์ ผู้สรรสร้างสวนสนุกแห่งความสุข
บทความถัดไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments