fbpx
หน้าแรกบทความข้อปฏิบัติที่ดีที่ควรทำในส่วนของร้านค้า

ข้อปฏิบัติที่ดีที่ควรทำในส่วนของร้านค้า

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

นี่คือวิธีรับประโยชน์สูงสุดจากส่วนร้านค้าในเพจของคุณ เพื่อให้สามารถจัดการร้านค้าที่ดีได้

สร้างความไว้วางใจ

  • สร้างชื่อผู้ใช้ของเพจ ชื่อผู้ใช้ของเพจเป็นชื่อที่ไม่ซ้ำกันซึ่งผู้คนจะใช้ค้นหาเพจของคุณได้ง่ายๆ ชื่อผู้ใช้แต่ละชื่อสามารถอ้างสิทธิ์ได้จากเพจเดียวเท่านั้น ผู้เยี่ยมชมจึงค้นหาเพจของคุณได้ง่ายๆ ถ้าทราบชื่อผู้ใช้ของคุณ
  • ตอบสนองอย่างรวดเร็ว การตอบกลับข้อความถึงลูกค้าอย่างรวดเร็วสามารถช่วยทำให้ลูกค้าไว้วางใจ และแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าคุณให้ความสำคัญกับพวกเขา นอกจากนี้ยังเพิ่มอันดับการตอบสนองที่เราแสดงบนเพจของคุณอีกด้วย หากผู้ที่อาจกลายเป็นลูกค้าเห็นว่าคุณตอบกลับรวดเร็ว พวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะติดต่อคุณมากยิ่งขึ้น และมีความคิดเห็นโดยรวมเกี่ยวกับเพจของคุณดีขึ้น
  • กระตุ้นให้ลูกค้าให้คะแนนและความคิดเห็น หากเพจของคุณมีส่วนร้านค้า จะมีส่วนการให้คะแนนและความคิดเห็นเช่นกัน อันดับที่สูงและความคิดเห็นในเชิงบวกจะสร้างความไว้วางใจและความสนใจแก่กลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ หลังจากที่คุณได้ทำธุรกรรมกับลูกค้าแล้ว กระตุ้นให้พวกเขาให้คะแนนและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวเพจของคุณ
  • เพิ่มที่อยู่ของร้านค้าจริงของคุณ (ถ้ามี) ประสบการณ์เชิงบวกในร้านค้าของคุณอาจเพิ่มโอกาสที่ลูกค้าจะมาที่หน้าร้านจริงของคุณ และยังช่วยให้ผู้คนที่ไม่มั่นใจเกี่ยวกับการซื้อสินค้าออนไลน์สามารถเข้าถึงได้มากขึ้น

เพิ่มการรับรู้

  • อย่าแค่เพิ่มผลิตภัณฑ์ไปยังร้านค้าของคุณ แต่ควรแชร์ไปยังไทม์ไลน์ของเพจของคุณเป็นประจำ การเพิ่มผลิตภัณฑ์ไปยังร้านค้าของคุณไม่เหมือนกับการแชร์ไปยังไทม์ไลน์ของเพจของคุณ เมื่อคุณอัพโหลดผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ให้ลองแชร์บนไทม์ไลน์ของเพจของคุณเพื่อให้ลูกค้าของคุณรับรู้ได้มากขึ้น นี่เป็นวิธีการเดียวที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณมีสิทธิ์แสดงในฟีดข่าวของลูกค้า
  • ไม่เพียงแค่แชร์ผลิตภัณฑ์ของคุณเท่านั้น ให้เพิ่มเนื้อหาด้วย เพื่อให้โพสต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณโดดเด่น ให้เพิ่มเนื้อหาและบริบทให้กับผลิตภัณฑ์ ลองคิดว่าคุณต้องการแชร์สินค้านี้เพราะอะไร ตัวอย่างเช่น คุณกำลังลดราคาสินค้าอยู่หรือไม่ ให้แน่ใจว่าคุณได้ใส่เหตุผลนั้นในโพสต์ของคุณเพื่อให้ลูกค้าของคุณเข้าใจ

แสดงผลิตภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพ

ดูคำแนะนำเกี่ยวกับรูปภาพและคำอธิบายสินค้าของเรา เราจะแจ้งข้อกำหนดของแต่ละรายการ และให้เคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีดึงดูดความสนใจลูกค้าด้วยรายการสินค้า

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments