fbpx
หน้าแรกบทความการใช้งานพื้นที่ Facebook ได้อย่างปลอดภัย

การใช้งานพื้นที่ Facebook ได้อย่างปลอดภัย

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
พื้นที่ Facebook เป็นพื้นที่ที่ให้คุณได้เชื่อมต่อกับเพื่อนและครอบครัวของคุณด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริง (VR) หากคุณเคยใช้งานพื้นที่ดังกล่าวและมีความรู้สึกไม่ปลอดภัยหรือไม่สบายใจ คุณสามารถเลือกกระทำสิ่งต่อไปนี้:
  • หยุดพัก: คุณสามารถเลือกพักพื้นที่ของคุณได้ เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการหยุดพัก เมื่อคุณหยุดพักพื้นที่ของคุณ คุณจะเข้าสู่พื้นที่ส่วนตัวของคุณซึ่งแยกออกจากเพื่อนๆ ของคุณ ในขณะที่คุณหยุดพัก เพื่อนของคุณจะไม่สามารถเห็นหรือได้ยินคุณจนกระทั่งคุณกลับมาใช้งานอีกครั้ง หมุนข้อมือข้างซ้ายออกและแตะ  เพื่อหยุดพักพื้นที่ของคุณ หมุนข้อมือข้างซ้ายของคุณอีกครั้งและแตะ  เพื่อยกเลิกการหยุดพัก
  • ปิดเสียง: คุณสามารถเลือกที่จะปิดเสียงผู้คนในพื้นที่ของคุณหากคุณไม่ต้องการได้ยินเสียงพูดคุยของพวกเขาเหล่านั้น ใช้นิ้วชี้ของคุณในการแตะ เพื่อน จากรายการ แตะเลือกเพื่อนที่คุณต้องการปิดเสียงและจากนั้นแตะปิดเสียง กลับไปยังเพื่อนที่คุณต้องการยกเลิกการปิดเสียงและจากนั้นแตะ ปิดเสียง อีกครั้งเพื่อยกเลิกการปิดเสียง
  • ไล่ออก: หากมีใครบางคนล่วงละเมิดคุณ หรือคุณไม่ต้องการให้พวกเขาเหล่านั้นอยู่ในพื้นที่ของคุณอีกต่อไป คุณสามารถเลือกไล่พวกเขาออกจากพื้นที่ของคุณได้ ใช้นิ้วชี้ของคุณในการแตะ เพื่อน จากรายการ แตะเลือกเพื่อนที่คุณต้องการไล่ออกและจากนั้นแตะไล่ออก

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments