fbpx
หน้าแรกบทความการห่างจากเพื่อนสักคนใน Facebook สักพัก

การห่างจากเพื่อนสักคนใน Facebook สักพัก

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
คุณสามารถห่างจากใครคนหนึ่งสักพักใน Facebook ได้เมื่อคุณเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์เป็น โสด หย่าร้าง หรือปล่อยว่างไว้ คุณยังสามารถห่างจากใครคนหนึ่งสักพักได้ หากคุณอยากเห็นเขาน้อยลง
เมื่อคุณห่างจากใครคนหนึ่งสักพัก คุณจะสามารถ:
  • เห็นใครคนหนึ่งน้อยลง: จำกัดที่ที่คุณจะเห็นใครคนหนึ่งใน Facebook หากคุณเลือกที่จะเห็นพวกเขาน้อยลง โพสต์ของพวกเขา และโพสต์ที่พวกเขาถูกแท็กจะไม่ปรากฏในฟีดข่าว รวมถึงคุณจะไม่เห็นข้อความเตือนให้ส่งข้อความหรือแท็กพวกเขาในรูปภาพด้วย หากต้องการเห็นโพสต์ของพวกเขาอีกครั้ง คุณสามารถติดตามพวกเขา
  • จำกัดความสามารถของใครสักคนในการเห็นโพสต์ของคุณและโพสต์ที่คุณถูกแท็ก: ซ่อนโพสต์จากบุคคลที่คุณต้องการห่างสักพัก พวกเขาจะถูกเพิ่มลงในรายชื่อผู้ที่ถูกจำกัด และจะสามารถเห็นเฉพาะโพสต์ที่คุณแท็กพวกเขาหรือโพสต์ที่คุณแชร์กับสาธารณะเท่านั้น
  • แก้ไขผู้ที่สามารถเห็นโพสต์: จำกัดผู้ที่สามารถเห็นโพสต์ (เช่น รูปภาพ การอัพเดตสถานะ วิดีโอ และอื่นๆ) ที่คุณถูกแท็กหรือที่คุณแท็กบุคคลนั้นๆ โดยเปลี่ยนการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณ โพสต์ที่มีเพียงผู้ถูกแท็กที่สามารถเห็นได้ โพสต์เหล่านี้จะไม่ปรากฏในไทม์ไลน์ของคุณอีกต่อไป แต่จะยังปรากฏในไทม์ไลน์และผลการค้นหาของบุคคลอื่นๆ เว้นว่าบุคคลที่เป็นคนโพสต์จะลบไปเอง คุณจะยังถูกลบออกจากการเป็นผู้มีส่วนร่วมในอัลบั้มที่แชร์ใดๆ ที่คุณใช้ร่วมกับบุคคลที่คุณต้องการห่างสักพัก

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments