fbpx
หน้าแรกบทความกำหนดเวลาที่คุณต้องชำระค่าโฆษณาบน Facebook

กำหนดเวลาที่คุณต้องชำระค่าโฆษณาบน Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เวลาที่คุณจะถูกเรียกเก็บค่าบริการสำหรับโฆษณาของคุณ ขึ้นอยู่กับวิธีการชำระค่าบริการเหล่านั้น เมื่อคุณโฆษณาบน Facebook คุณสามารถชำระค่าบริการได้โดยหนึ่งในสองวิธีดังนี้:

  • การชำระเงินอัตโนมัติ: คุณไม่ต้องชำระโดยทันที แต่กลับกัน คุณจะมีค่าใช้จ่ายก็ต่อเมื่อโฆษณาของคุณแสดงให้กลุ่มเป้าหมายได้เห็น จากนั้น เราจะเก็บค่าบริการโดยวิธีการชำระเงินอันดับต้นจากคุณโดยอัตโนมัติตามวันเรียกเก็บค่าบริการของคุณและเมื่อคุณใช้จ่ายเงินจนถึงระดับจำนวนที่เรียกว่าเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน นี่คือวิธีการชำระเงินในกรณีที่คุณใช้ PayPal หรือบัตรเครดิตและบัตรเดบิตส่วนใหญ่ในการซื้อโฆษณา
  • การชำระเงินด้วยตนเอง: คุณจะต้องเติมเงินในบัญชีของคุณก่อน จากนั้นเราจะหักเงินจากจำนวนดังกล่าววันละครั้งขณะที่คุณเผยแพร่โฆษณา นี่คือวิธีดำเนินการหากคุณใช้ วิธีการชำระเงินแบบกำหนดเอง (เช่น Boleto Bancário หรือ QIWI) ในการซื้อโฆษณา ด้วยการชำระเงินแบบกำหนดเอง คุณจะไม่มีเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน

บทความนี้จะอธิบายวันเรียกเก็บเงินของคุณและกำหนดเวลาที่คุณต้องจ่ายค่าโฆษณาหากคุณมีเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน หากคุณใช้การหักบัญชีโดยตรงหรือวิธีการชำระเงินแบบกำหนดเองในการชำระค่าโฆษณา คุณจะไม่มีเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน

คุณจะถูกเรียกเก็บเงิน หากคุณมีเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน

เราจะเรียกเก็บค่าโฆษณาบน Facebook จากคุณ ดังนี้

  • ตามวันเรียกเก็บเงินประจำเดือนของคุณ
  • เมื่อจำนวนการใช้จ่ายของคุณถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินของคุณ

กรณีแรกเกิดขึ้นทุกๆ เดือน กรณีที่สองอาจเกิดขึ้นได้หลายครั้งต่อเดือนหรือไม่เกิดเลย ขึ้นอยู่กับการกำหนดจำนวนเงินที่เป็นเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน และงบประมาณที่ใช้ภายในแคมเปญโฆษณา

ถ้าคุณกำลังเผยแพร่โฆษณาของคุณแต่มีค่าใช้จ่ายไม่ถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน คุณจะได้รับใบเรียกเก็บเงินในวันเรียกเก็บเงินเท่านั้น แต่เนื่องจากคุณอาจมีค่าใช้จ่ายถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินได้และอาจมีค่าใช้จ่ายในวันเรียกเก็บเงิน คุณจึงอาจได้รับใบเรียกเก็บเงินมากกว่าหนึ่งครั้งในเดือนหนึ่ง ด้วยเหตุนี้เช่นกันที่คุณอาจถูกเรียกเก็บค่าบริการหลังจากซื้อโฆษณาหรือแม้แต่หลังจากที่คุณหยุดการแสดงโฆษณาไปแล้วก็ตาม

ในตอนแรก เกณฑ์การเรียกเก็บเงินจะตั้งตามยอดเริ่มต้นโดยขึ้นอยู่กับประเทศ สกุลเงิน รวมถึงวิธีการชำระเงินที่คุณใช้เพื่อชำระค่าโฆษณาสำหรับบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ จากนั้น ในแต่ละครั้งที่คุณมีค่าใช้จ่ายถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินและได้ทำการชำระเงินอย่างเสร็จสมบูรณ์ เกณฑ์การเรียกเก็บเงินของคุณจะเพิ่มขึ้นจนกว่าบัญชีผู้ใช้ของคุณจะไปถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินสูงสุด

ค้นหาเกณฑ์การเรียกเก็บเงินของคุณ

    1. ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
    2. ในส่วน “การเรียกเก็บเงินครั้งถัดไป” ให้ตรวจสอบจำนวนเงินที่อยู่ถัดจาก “คุณจะได้รับใบเรียกเก็บเงินเมื่อคุณใช้จ่ายเช่นกัน”

หมายเหตุ: หากขณะนี้บัญชีของคุณเปิดใช้งานคูปองโฆษณาอยู่ เราจะเรียกเก็บค่าบริการจากคุณด้วยวิธีที่แตกต่างออกไปและคุณจะไม่เห็นเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน

นี่คือเกณฑ์การเรียกเก็บเงินของคุณ คุณจะได้รับใบเรียกเก็บเงินหากคุณใช้จ่ายจำนวนเงินนี้ในขณะที่คุณแสดงโฆษณา หากคุณยังคงแสดงโฆษณาต่อไปหลังจากที่ยอดถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินแล้ว คุณจะได้รับใบเรียกเก็บเงินอีกหนึ่งใบในวันเรียกเก็บเงินสำหรับค่าโฆษณาที่เหลือ หากคุณต้องการเปลี่ยนความถี่ในการถูกเรียกเก็บเงิน

 

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments