fbpx
หน้าแรกบทความการกำหนดลักษณะการรับชมโฆษณาสามารถปรับอย่างไรได้บ้าง

การกำหนดลักษณะการรับชมโฆษณาสามารถปรับอย่างไรได้บ้าง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
การกำหนดลักษณะการรับชมโฆษณาของคุณเป็นวิธีที่ทำให้คุณทราบว่าเพราะเหตุใดคุณจึงเห็นโฆษณาชิ้นนั้นๆ และควบคุมวิธีที่เราใช้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณทั้งในและนอก Facebook เพื่อพิจารณาว่าจะแสดงโฆษณาใดแก่คุณ
ในการดูและปรับการกำหนดลักษณะการรับชมโฆษณาของคุณ
  1. คลิก  หรือ  ในบริเวณมุมขวาบนของโฆษณาใดก็ได้ใน Facebook
  2. เลือก “เหตุใดฉันจึงมองเห็นสิ่งนี้”
คุณจะเห็นคำอธิบายว่าสาเหตุใดที่ทำให้คุณเห็นโฆษณานี้ และคุณสามารถเพิ่มหรือลบตัวคุณออกจากกลุ่มผู้เข้าชมที่ได้รับชมโฆษณาดังกล่าวได้ คลิก “จัดการลักษณะโฆษณาของคุณ” เพื่อดูผู้เข้าชมเพิ่มเติมซึ่งคุณเป็นส่วนของการกำหนดว่าคุณจะเห็นโฆษณาใดบน Facebook คุณยังสามารถดูและปรับการกำหนดลักษณะการรับชมโฆษณาของคุณได้
การเปลี่ยนการกำหนดลักษณะการรับชมโฆษณาของคุณ จะส่งผลต่อโฆษณาที่คุณรับชมว่าเป็นโฆษณาชิ้นใด แต่จะไม่เปลี่ยนจำนวนรวมของโฆษณาทั้งหมดที่คุณเห็น โปรดทราบว่า ในบางครั้งผู้โฆษณาจะขอให้ Facebook แสดงโฆษณาที่คล้ายคลึงกันแก่ผู้เข้าชมหลายกลุ่ม หรือแสดงแก่ผู้เข้าชมวงกว้าง ยกตัวอย่างเช่น บริษัทอาจต้องการเข้าถึงผู้ที่ชอบกีฬา หากคุณลบตัวคุณเองออกจากกลุ่มผู้ชมที่ชอบฟุตบอล แต่ไม่ได้ลบออกจากกลุ่มผู้ชมที่ชอบบาสเกตบอล คุณอาจยังคงเห็นโฆษณาของบริษัทดังกล่าวอยู่

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments