fbpx
หน้าแรกบทความFacebook ยืดระยะเวลาลบบัญชีจาก 14 วัน เป็น 30 วัน

Facebook ยืดระยะเวลาลบบัญชีจาก 14 วัน เป็น 30 วัน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook ได้ต่อระยะเวลาการลบบัญชีเพิ่ม จากเดิม 14 วัน เป็น 30 วัน เมื่อทำการลบบัญชี Facebook ไปแล้ว ก็ยังมีเวลาให้กู้บัญชีคืนมาได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด

ทาง Facebook บอก The Verge ว่า Facebook เห็นคนพยายามเข้าสู่ระบบบัญชีที่พวกเขาเลือกที่จะลบไปแล้ว โดยพยายามล็อกอินเข้ามาหลังจากเวลาผ่านไป 14 วัน การยืดเวลาทำให้ผู้คนมีเวลามากขึ้นในการตัดสินใจเลือกข้อมูลได้อย่างเต็มที่ ดังนั้น คุณมีเวลาคิดและพิจารณานานขึ้น จากครึ่งเดือน เป็น 1 เดือน จะได้คิดให้ดี และ ให้แน่ใจว่า คุณต้องการจะลบบัญชีใช้งานนั้นจริงๆ หรือไม่

แน่นอนว่า Facebook ไม่มีการ restore บัญชีแบบอัตโนมัติ ดังนั้น หากผู้ใช้งานเปลี่ยนใจ ไม่อยากลบ ก็ต้องเข้าไปทำการยกเลิกคำขอลบบัญชีเอาเอง (option to cancel your request)

Facebook ในระยะหลังมีข่าวไม่ดี ตั้งแต่ข่าวปลอม ข้อมูลหลุด ล่าสุดที่มีการถูกแฮกบัญชี ซึ่งบัญชีผู้ใช้นั้นอาจถูกขโมยและสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวได้ ทำให้ผู้ใช้ไม่มากก็น้อยคิดว่าควรใช้งาน Facebook ต่อไปหรือจะลบบัญชีและเลิกใช้งานไปเลย

ถ้าผู้ใช้คิดและพิจารณาดีแล้ว ตัดสินใจว่าจะลบข้อมูล Facebook หลังจาก 30 วัน บัญชีที่ขอลบไป ก็จะหายไปแบบถาวรและไม่สามารถพบบัญชีนั้นอีกต่อไป

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา – The Verge

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments