fbpx
หน้าแรกบทความการจัดการมุมมองธุรกิจด้วยเพจ Facebook

การจัดการมุมมองธุรกิจด้วยเพจ Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook Page หรือเพจที่ผู้ใช้ใช้กันในยุคสมัยนี้ สามารถช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูสิ่งต่างๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ได้เสนอง่ายๆ และมีความง่ายต่อการติดต่อของผู้ใช้กับผู้คนที่อยู่ในเพจ ซึ่งมุมมองนั้นจะประกอบไปด้วย

  • การอัพเดทความเคลื่อนไหวให้กับลูกค้าตลอดเวลา

การโพสต์ในเพจธุรกิจของคุณเป็นวิธีที่ดีในการบอกให้ลูกค้าและผู้ติดตามเพจ ได้รู้ว่าธุรกิจของคุณกำลังทำอะไรอยู่บ้าง สามารถดึงดูดให้ลูกค้าสนใจอยู่เสมอด้วยข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่อยู่ในวงธุรกิจ การอัพเดทเกี่ยวกับสินค้า การแจ้งเตือนงานกิจกรรม และสิ่งต่างๆ อีกมากมาย

  • สามารถเข้าถึงผู้คนมากขึ้นด้วยการโปรโมทเพจและโพสต์

การที่ผู้ใช้จะรักษาความความสนใจของผู้คนที่สนใจในเพจของคุณนั้น การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างขึ้นด้วยการโปรโมทโพสต์เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผู้คนต่างๆ สนใจและอยากรู้จักเพจมากขึ้น และการโปรโมทยังช่วยดึงดูดความสนใจของลูกค้าด้วยข้อมูลข่าวสารในธุรกิจของคุณ การอัพเดทเกี่ยวกับสินค้า การแจ้งเตือนงานกิจกรรม และสิ่งต่างๆ อีกมากมาย

  • การเชื่อมต่อกับผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ

การเพิ่มยอดการทำธุรกรรมด้วยฟีเจอร์ของเพจที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจของคุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการนัดหมายเวลาหรือทำการจอง ที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้คนไปยังร้านค้าบนเว็บไซต์ของคุณหรือไปที่เพจเพื่อบริจาค หรือให้ลิงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้คนดาวน์โหลดแอพฯ หรือเกมของคุณ

  • การนำเสนอบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม

ผู้คนสามารถสื่อสารกับธุรกิจของคุณได้ผ่าน Messenger ซึ่งเป็นวิธีการที่สะดวกและคุ้นเคยในการตอบคำถามและช่วยเหลือลูกค้า สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับคุณและลูกค้าได้มากขึ้นด้วย

  • การโพสต์รับสมัครงาน

การเข้าถึงผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามความต้องการ ในขณะที่พวกเขากำลังใช้งาน Facebook ผู้ใช้สามารถโพสต์ตำแหน่งงานที่ธุรกิจของคุณกำลังรับสมัครบนเพจของคุณได้ฟรี ซึ่งทำให้คุณจะได้ผู้สมัครที่ตรงกับความต้องการได้

  • การแชร์ข้อเสนอต่างๆ

การสร้างคูปองและส่วนลดโดยตรงจากเพจของคุณ เพื่อช่วยให้ผู้คนได้รับรู้เกี่ยวกับข้อเสนอและสิทธิพิเศษต่างๆ ซึ่งสามารถช่วยนำลูกค้าในปัจจุบันกลับมาและดึงดูดลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นได้

  • การโปรโมทงานกิจกรรม

หากคุณกำลังจัดกิจกรรมสำหรับธุรกิจของคุณ ลองใช้ฟีเจอร์งานกิจกรรมของ Facebook เพื่อกระจายข่าว แชร์ข้อมูลสำคัญ เพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมงาน และเปิดขายตั๋ว เพื่อเพิ่มจำนวนคนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมของคุณอยู่

  • การขายสินค้าบน Marketplace

การเชื่อมต่อการขายสินค้าและบริการของคุณกับชุมชนในเพจด้วยการโพสต์ใน Marketplace จะช่วยเข้าถึงผู้ซื้อได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยรายการสินค้าที่ใช้งานบนมือถือได้ง่ายๆ

  • การสร้างชุมชนบนเพจ

การสร้างกลุ่ม Facebook เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของผู้ใช้กับลูกค้าของคุณ คุณสามารถเชิญลูกค้าให้เริ่มหรือเข้าร่วมในการพูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจของคุณได้ โดยการสร้างงานกิจกรรมและปฏิทินเพื่อจัดการเวลา

สำหรับเพจบน Facebook มีประโยชน์อยู่มากมายหลายด้าน ถ้าผู้ใช้ใช้งานถูกด้าน ก็จะช่วยทำให้เกิดผลดีกับการใช้งานของผู้ใช้ ตัวอย่างเช่น ถ้าเป็นพ่อค้าแม่ค้า ก็ใช้งานเพจในการเสนอขายสินค้าผ่านช่องทาง Marketplace และทำการโปรโมทเพจก็จะช่วยทำให้ผู้คนได้เห็นและสนใจสินค้าของผู้ขายมากขึ้น

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments