fbpx
หน้าแรกบทความFACEBOOK แจ้งวิธีการตั้งค่าความเป็นส่วนตัว โดยใช้ทางลัด

FACEBOOK แจ้งวิธีการตั้งค่าความเป็นส่วนตัว โดยใช้ทางลัด

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook ได้มีการแจ้งเตือนให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายคนทราบถึงวิธีการใช้ข้อมูล ได้แบ่งเป็น 3 ข้อ คือ ข้อมูลที่ Facebook เอาไปใช้ในการขายโฆษณา , Face Recognition และ อัพเดตนโยบายความเป็นส่วนตัวของบัญชีผู้ใช้ โดยมีลักษณะดังภาพ

No Description

  1. ข้อมูลโฆษณา Facebook ส่วนนี้จะบอกถึงการเก็บข้อมูลของท่าน ในการ Interaction ที่มีต่อพาร์ทเนอร์ เช่นการสั่งซื้อสินค้าทาง Fanpage เป็นต้น

ตรงส่วนนี้ท่านสามารถปิดในการไม่ให้ข้อมูลได้ โดยกด Manage Data Settings  และปิดลงไป เป็นอันเรียบร้อย แต่อย่าพึ่งสบายใจไป เพราะส่วนนี้ก็ยังอยู่ มันแค่หายไปเฉย ๆ

2.  Face Recognition ในส่วนทาง เฟซบุ๊ก ใช้แนะนำเวลาจะแท็กเพื่อน ทำให้แท็กง่ายขึ้น

3. อัพเดตนโยบายความเป็นส่วนตัว ตรงส่วนนี้ Facebook ระบุเฉยๆ ว่าจะให้ผู้ใช้ควบคุมข้อมูลตัวเองง่ายขึ้น ไม่ซับซ้อน ซึ่งนโยบายใหม่นี้จะมีผลวันที่ 14 ก.ค. 61 นี้

No Description

นอกจาก 3 ข้อนี้ ทางเฟซบุ๊กยังบอกทางลัดในการตั้งค่าเพื่อทำการ เปลี่ยนรหัสผ่าน / จำกัดผู้ที่สามารถดูโปรไฟล์เรา / ยืนยันตัวตน 2 ชั้น หรือ ปิดการค้าหาได้อีกด้วย

 

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 064-23456-33
ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments