fbpx
หน้าแรกFacebook NewsFacebook อัพเดต Messenger ช่วยให้จัดการข้อความที่ไม่ต้องการได้ง่ายขึ้น

Facebook อัพเดต Messenger ช่วยให้จัดการข้อความที่ไม่ต้องการได้ง่ายขึ้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook อัพเดต Messenger เพื่อช่วยให้บล็อกและลบคำขอข้อความจำนวนมากจากคนที่คุณไม่รู้จักได้ง่ายขึ้น Facebook กล่าวเพิ่มเติมว่าได้เพิ่มตัวเลือกต่างๆ เกี่ยวกับคำขอข้อความทำให้ง่ายต่อการลบข้อความจำนวนมากและบล็อกบัญชีที่น่าสงสัย นอกจากนี้ Facebook ยังกล่าวว่ากำลังดำเนินการ “วิธีใหม่ๆ ที่ช่วยให้ผู้คนรายงานการละเมิดและการล่วงละเมิดได้ง่ายขึ้น” ให้ “ข้อเสนอแนะที่ดีขึ้น” เกี่ยวกับสถานะของข้อความที่คุณรายงาน

โดยปกติแล้ว Facebook ต้องการนำผู้ใช้ไปยังคุณสมบัติความเป็นส่วนตัวบางอย่างที่ได้ใช้งานไปแล้ว นอกจากนี้คุณยังสามารถตัดสินใจว่าใครสามารถส่งคำขอข้อความถึงคุณได้

Facebook ยังเน้นคุณสมบัติต่างๆ เช่น การแจ้งเตือนฟิชชิงแบบป๊อปอัป และการเบลอภาพอัตโนมัติในข้อความที่ไม่ได้ร้องขอ เพื่อเสริมการทำงานกับคุณสมบัติต่างๆ เช่น การระบุตัวผู้ใช้ที่ส่งข้อความจำนวนมาก หรือคำขอเป็นเพื่อนไปยังผู้ใช้ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

ที่มา : engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments