fbpx
หน้าแรกFacebook News5 วิธีเพิ่ม Email List ด้วยโฆษณา Facebook

5 วิธีเพิ่ม Email List ด้วยโฆษณา Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการเพิ่มสมาชิก Email List หรือไม่? ในบทความนี้คุณจะพบวิธีเพิ่มโอกาสในการได้รับ Email List ด้วยโฆษณา Facebook

#1 สร้าง Lead Magnet หรือข้อเสนอ

การขอให้ใครสักคนส่งที่ Email ควรถือเป็นการแลกเปลี่ยนที่มีมูลค่ามาก คุณอาจต้องเสนอข้อเสนอในการขายผลิตภัณฑ์หรือบริการ ธุรกิจมักจะนำเสนอ Lead Magnet เพื่อแลกกับ Email Lead คือ เนื้อหาที่สมาชิกของคุณต้องการหรือยินดีที่จะแลกเปลี่ยน Email ของพวกเขา ซึ่งอาจเป็นรายการตรวจสอบ PDF หรือคู่มือ หรือแบบทดสอบ

#2 เตรียมเว็บไซต์ของคุณ

เมื่อรวบรวมสมาชิกแบบออร์แกนิกธุรกิจออนไลน์จำนวนมากจะใช้ป๊อปอัป หรือแบนเนอร์ อย่างไรก็ตามเมื่อใช้โฆษณา Facebook จำเป็นต้องมีหน้าที่ผู้ใช้สามารถสมัครและใส่ Email หน้า Landing Page แบบ stand-alone ช่วยให้ผู้เข้าชมไม่สามารถปิดป๊อปอัปได้ง่ายๆ และไม่มีสิ่งรบกวนอื่นๆ นั่นหมายความว่าไม่มีแถบเมนูไม่มีลิงก์อื่นไปยังหน้าอื่นหรือข้อเสนอทางเลือกอื่น นอกจากนี้ควรมีคำกระตุ้นการตัดสินใจ (CTA) ที่ชัดเจนซึ่งจะชักชวนให้สมัครรับข้อมูล

#3 ตั้งค่าลำดับการดูแล Email

เมื่อสมาชิกแจ้ง Email แล้วพวกเขาคาดว่าจะได้รับข้อเสนอพิเศษ แพลตฟอร์มการตลาดผ่าน Email สามารถส่ง Email ถึงสมาชิกตามแท็กได้โดยอัตโนมัติ คุณจะต้องตั้งค่าอัตโนมัติเพื่อเคลื่อนความสัมพันธ์ ดังนั้นเมื่อมีการส่งมอบข้อเสนอแล้วผู้สมัครสมาชิกจะได้รับ Email ที่มีรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อต้อนรับการเป็นสมาชิก

#4 สร้างแคมเปญโฆษณาบน Facebook

เมื่อคุณตั้งค่าทุกอย่างเรียบร้อยไปที่ Ads Manager เพื่อสร้างแคมเปญโฆษณาบน Facebook เพื่อนำผู้คนมาที่หน้าลงทะเบียน เมื่อพูดถึงการสร้างโอกาสในการขาย Facebook มีตัวเลือกแคมเปญ 2 ตัวเลือก ได้แก่ Conversion และ Lead Generation หากคุณไม่มีเว็บไซต์และไม่ต้องการลงทุนในเครื่องมือสร้างหน้า Landing Page ให้เลือกวัตถุประสงค์ Lead Generation ซึ่งมีตัวสร้างแบบฟอร์มในตัว และจะใช้วัตถุประสงค์ Conversion กับหน้า Landing Page ที่สร้างขึ้นเพื่อติดตั้งพิกเซลของ Facebook

#5 ติดตามความสำเร็จของคุณ

เมื่อโฆษณาของคุณทำงานและเริ่มสร้างข้อมูล คุณสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพและทำการเปลี่ยนแปลงได้ตามต้องการ ในตัวจัดการโฆษณาคุณสามารถดูข้อมูลที่ละเอียดยิ่งขึ้น เพื่อทำความเข้าใจว่ามีโอกาสในการขายที่สร้างขึ้น ซึ่งเป็นผลโดยตรงจากโฆษณา Facebook ของคุณ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments