fbpx
หน้าแรกบทความการแก้ไขโปรโมทโพสต์มีปัญหา

การแก้ไขโปรโมทโพสต์มีปัญหา

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เมื่อคุณโปรโมทโพสต์ คุณจะเห็นผู้คนที่เข้าถึงโดยประมาณ: 

จำนวนผู้คนที่เข้าถึงโดยประมาณเป็นเพียงการกะประมาณ และคิดจากปัจจัยหลายประการ รวมถึงประสิทธิภาพการทำงานของโฆษณาโพสต์ที่โปรโมททั้งหมดโดยเฉลี่ยที่กำหนดเป้าหมายไปที่กลุ่มเป้าหมายที่เลือก

การเข้าถึงโดยประมาณนั้นจัดทำขึ้นเพื่อให้คุณเห็นว่าจะใช้จ่ายค่าโฆษณาเท่าใด และไม่ได้ทำขึ้นเพื่อคาดคะเนจำนวนผู้คนที่จะเห็นโฆษณาของคุณจริงๆ เมื่อโฆษณาแสดง การแข่งขันเพื่อให้ได้กลุ่มเป้าหมายที่เลือก ตลอดจนขนาดของกลุ่มเป้าหมาย งบประมาณที่ตั้ง และคุณภาพของชิ้นงานโฆษณาต่างก็มีบทบาทต่อจำนวนผู้คนที่โฆษณาของคุณเข้าถึงได้ทั้งสิ้น

อะไรที่เป็นสาเหตุให้การเข้าถึงลดลง

หากในช่วงเวลาที่คุณโปรโมทโพสต์ จำนวนโพสต์ในเพจที่โปรโมทมีจำนวนมากกว่าที่ประมาณการ ค่าใช้จ่ายจะเพิ่มขึ้นและการเข้าถึงจะลดลง คุณจะถูกเรียกเก็บค่าบริการตามการเข้าถึงจริงๆ ของการโปรโมทเท่านั้น

การโปรโมทโพสต์ที่วางเป้าหมายไปยังตำแหน่งที่ตั้งหรือภาษาเฉพาะอาจทำให้การเข้าถึงของคุณลดลงด้วย จำนวนผู้คนที่คุณเข้าถึงโดยการโปรโมทโพสต์เป็นจำนวนที่เพิ่มมาจากการเข้าถึงที่โพสต์ของคุณได้รับตามปกติ

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments