fbpx
หน้าแรกSocial Media UpdatesDoesTheDogDie แอพสำหรับ dog lover ที่ไม่อยากเจอฉากสะเทือนใจ

DoesTheDogDie แอพสำหรับ dog lover ที่ไม่อยากเจอฉากสะเทือนใจ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

สำหรับบรรดาคนรักสัตว์ ไม่ว่าจะทาสหมา ทาสแมว อาจจะต้องหดหู่ไม่น้อยหากบังเอิญได้เจอฉากที่สัตว์เลี้ยงแสนรักต้องจบชีวิตหรือพิการในภาพยนตร์หรือซีรีส์ต่างๆ วันนี้เราจะมาแนะนำแอพลิเคชั่นที่ช่วยหลีกเลี่ยงฉากพวกนี้ได้ แอพนี้ชื่อว่า DoesTheDogDie ซึ่งแอพนี้มีให้โหลดทั้ง AndroiodและiOS (ค่าบริการ 129บาท) หรือเราสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ได้โดยตรง ไม่มีค่าบริการ

วิธีใช้งานเว็บไซต์ก็ง่ายมาก เพียงแค่ใส่ชื่อภาพยนตร์ที่คุณต้องการจะชมลงไปในช่องค้นหา ก็จะมีรายละเอียดออกมา ว่ามีฉากที่มีความรุนแรงต่อสัตว์หรือไม่ ไม่ว่าจะสุนัข แมว หรือสัตว์อื่นๆ รวมถึงฉากน่าสะเทือนใจอื่นๆ หรือน่าสยดสยอง ก็จะมีคำตอบจากผู้ใช้คนอื่นๆมาแจ้งเอาไว้นั่นเอง

โดยทางเว็บไซต์ได้จัดลำดับหนังที่มีการค้นหาไว้มากที่สุดด้วย ส่วนคำตอบมีแค่ใช่หรือไม่ใช่ อาจจะมีเกริ่นเล็กน้อย โดยที่ไม่ใช่การสปอยล์เนื้อหาในหนังทั้งหมด ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียอรรถรสไป ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่รักสัตว์หรือเลี่ยงเลี่ยงฉากความรุนแรง

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments