fbpx
หน้าแรกFacebook Newsวิธีการลบโฆษณา Facebook ที่ไม่ได้รับการอนุมัติ

วิธีการลบโฆษณา Facebook ที่ไม่ได้รับการอนุมัติ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณเคยมีโฆษณา Facebook ไม่ได้รับการอนุมัติหรือไม่? สงสัยว่าโฆษณาที่ไม่ได้รับการอนุมัติอาจส่งผลเสียต่อโฆษณาปัจจุบันของคุณหรือไม่? ในบทความนี้คุณจะพบวิธีค้นหาและลบโฆษณา Facebook ที่มีปัญหา เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าโฆษณาในอนาคตจะไม่ส่งผลเสียต่อโฆษณาปัจจุบัน

โฆษณา Facebook ที่ไม่ได้รับการอนุมัติมีผลต่อบัญชีโฆษณาของคุณอย่างไร

Facebook มักจะเปลี่ยนนโยบายการโฆษณาโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า การเปิดใช้งานบัญชีโฆษณาที่ถูกปิดใช้งานอีกครั้งอาจเป็นเรื่องยาก หลายครั้งเมื่อบัญชีโฆษณาถูกปิดใช้งานบัญชีจะยังคงเป็นเช่นนั้นแม้ว่าจะถูกปิดใช้งาน เนื่องจากการสแกนนโยบายโฆษณา Facebook ผิดพลาด

#1 ดูว่าเมื่อใดที่โฆษณา Facebook ของคุณไม่ได้รับการอนุมัติ

ขั้นตอนแรกคือค้นหาโฆษณาที่ไม่ได้รับอนุมัติของคุณในตัวจัดการโฆษณา ข้อผิดพลาดของโฆษณา เช่น รูปภาพที่ไม่ใช่ขนาดที่เหมาะสมสำหรับตำแหน่งนั้นๆ ข้อผิดพลาดของโฆษณา Facebook ไม่ส่งผลกระทบต่อบัญชีโฆษณาของคุณเท่ากับโฆษณาที่ไม่ได้รับการอนุมัติ ดังนั้นคุณจะเห็นทั้ง 2 อย่างเมื่อค้นหาโฆษณา Facebook ที่ไม่ได้รับการอนุมัติในตัวจัดการโฆษณา

หากต้องการเข้าถึงการแจ้งเตือนตัวจัดการธุรกิจของคุณให้ไปที่  business.facebook.com และเลือกบัญชีตัวจัดการธุรกิจที่คุณใช้งานโฆษณาที่ไม่ได้รับการอนุมัติ จากนั้นคลิกที่ไอคอนรูประฆังที่มุมบนขวาของหน้าจอ ในการแจ้งเตือนคุณจะเห็นโฆษณาที่ตั้งเวลาไว้ หรือทำงานตลอดจนการแจ้งเตือนโฆษณาที่ไม่ได้รับอนุมัติ

#2 กำหนดช่วงวันที่รายงานโฆษณา Facebook

เมื่อคุณทราบวันที่โดยประมาณที่โฆษณา Facebook ของคุณไม่ได้รับการอนุมัติให้เข้าไปที่ Ads Manager และจำกัด ข้อมูลประสิทธิภาพโฆษณาให้แคบลงตามกรอบเวลานั้น สามารถเปลี่ยนแปลงได้ง่าย คลิกช่วงวันที่ที่มุมขวาบนของหน้าจอแล้วเลือกช่วงเวลาสำหรับโฆษณา Facebook ที่คุณทราบว่าไม่ได้รับการอนุมัติ คุณสามารถเลือกช่วงวันที่ที่กำหนดเองได้ในช่วงเดือนสัปดาห์หรือวัน การเลือกอายุการใช้งานจะแสดงโฆษณาทั้งหมดให้คุณเห็นตั้งแต่ตอนที่คุณเริ่มโฆษณาบน Facebook

#3 เปิดเผยโฆษณา Facebook ที่ไม่ได้รับการอนุมัติในตัวจัดการโฆษณา

เมื่อคุณจำกัดข้อมูลตัวจัดการโฆษณาให้แคบลงเพื่อแสดงช่วงเวลาที่โฆษณาของคุณไม่ได้รับการอนุมัติ ขั้นตอนต่อไปคือการกรองข้อมูลเพื่อแสดงเฉพาะโฆษณาที่มีปัญหา คลิกปุ่มตัวกรอง จากเมนูแบบเลื่อนลงที่ปรากฏให้เลือกการแสดงแคมเปญ> ข้อผิดพลาด

#4 เอกสารไม่ผ่านการอนุมัติโฆษณา Facebook สำหรับการอ้างอิงในอนาคต

เมื่อคุณพบโฆษณาที่ไม่ได้รับการอนุมัติซึ่งคุณไม่ต้องการให้ Facebook ตั้งค่าสถานะบัญชีโฆษณาของคุณย้อนหลังแล้วให้จัดทำเอกสารเหล่านั้นสำหรับเนื้อหาและการละเมิดนโยบาย เอกสารนี้จะให้บริบทที่สำคัญสำหรับการประเมินความสมบูรณ์ของบัญชีโฆษณาของคุณและช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหาหากคุณต้องการทำซ้ำโฆษณาที่ไม่ได้รับการอนุมัติเพื่อให้สอดคล้องกับในอนาคต

ตามกฎทั่วไปสำหรับความสมบูรณ์ของบัญชีโฆษณา Facebook คุณต้องการได้รับการอนุมัติมากกว่าโฆษณาที่ไม่ได้รับการอนุมัติ การทราบอัตราส่วนโฆษณาที่ได้รับอนุมัติและไม่ได้รับการอนุมัติจะมีประโยชน์หากคุณต้องควบคุมความเสียหายด้วยทีมนโยบายโฆษณาของ Facebook ความสมบูรณ์ของบัญชีโฆษณา Facebook ของคุณเป็นตัวกำหนดว่า Facebook จะผ่อนปรนต่อคุณอย่างไรในอนาคต

#5 ลบโฆษณา Facebook ที่ไม่ได้รับการอนุมัติจากตัวจัดการโฆษณา

หากคุณมีทั้งแคมเปญหรือชุดโฆษณาที่ทุกโฆษณาภายในไม่ได้รับการอนุมัติคุณสามารถลบแคมเปญหรือชุดโฆษณาทั้งหมดได้ แต่หากคุณกำหนดเป้าหมายโฆษณาเพียงรายการเดียวที่ไม่ได้รับอนุมัติให้เลือกช่องทำเครื่องหมายทางด้านซ้ายของโฆษณาที่ระดับโฆษณาของแคมเปญของคุณ จากนั้นคลิกที่ไอคอนถังขยะเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments