fbpx
หน้าแรกบทความDigital Marketing Skill ที่คุณต้องรู้ในปี 2020

Digital Marketing Skill ที่คุณต้องรู้ในปี 2020

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

บทความนี้จะรวบรวมวิธีการเรียนรู้ทักษะที่จำเป็นสำหรับการประกอบอาชีพ Digital Marketing เนื่องจาก Digital Marketing มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้น บทความจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ ทักษะ Digital Marketing ที่จำเป็นต้องรู้ในปี 2020

นี่คือทักษะด้านการตลาดดิจิทัลที่จำเป็นสำหรับปี 2020

  1. Social media skill

เรียนรู้ความแตกต่างระหว่างแพลตฟอร์ม ช่วยให้คุณคุ้นเคยกับแพลตฟอร์มว่าแพลตฟอร์มไหนที่ทำงานได้ดีกว่าสำหรับผู้ชมของคุณ และมุ่งเน้นไปที่แพลตฟอร์มนั้น เพื่อพัฒนาธุรกิจของคุณ

หลักสูตรเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Social media skill

  1. Copywriting skill

การมีทักษะการเขียนคำโฆษณาเป็นสิ่งสำคัญในการทำตลาดดิจิทัล เพราะคุณต้องการเขียนคำโฆษณาสำหรับทุกสิ่งที่คุณใส่ไว้ไม่ว่าจะเป็นบล็อกโพสต์ ข่าวประชาสัมพันธ์ โพสต์โซเชียลมีเดีย เนื้อหาเว็บไซต์ ฯลฯ

หลักสูตรเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Copywriting skill

  1. SEO skill

ความต้องการผู้เชี่ยวชาญเรื่อง SEO เพิ่มขึ้นทั่วโลก การรู้จัก SEO สามารถช่วยให้คุณได้งานที่มีรายได้ดี หรือช่วยให้คุณเป็นอิสระและทำงานในฐานะที่ปรึกษาเรื่อง SEO

หลักสูตรเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ SEO skill

  1. Email Marketing skill

การทำการตลาดผ่านอีเมลต้องทำความเข้าใจกับการส่งเสริมสื่อสังคมออนไลน์ก่อน และจะพัฒนากลยุทธ์ตามการเติบโตของการสนทนา เพื่อปรับให้สอดคล้องกับการขายผ่านอีเมล

หลักสูตรเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Email Marketing skill

  1. Graphic Design Skill

ทักษะการออกแบบกราฟิกมักจะเป็นสิ่งที่ต้องมีติดตัวอยู่แล้ว ทักษะเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้งานที่มีรายได้ดีขึ้น หรือช่วยให้คุณประหยัดเงินหากคุณเริ่มต้นธุรกิจด้วยตัวคุณเอง

หลักสูตรเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Graphic Design Skill

  1. Paid Advertising Skill

ไม่ว่าคุณจะใช้สื่อหรือช่องทางใดในการตัดสินใจทำการตลาดแบบดิจิทัล เกือบทุกครั้งจะต้องมีการทำโฆษณาแบบชำระเงิน เช่น โฆษณาบน Facebook, Instagram หรือ LinkedIn เพื่อโฆษณาแบบเป็นโปรแกรม (โฆษณา Google, PPC, ฯลฯ ) หากคุณต้องการที่จะประกอบอาชีพด้านการตลาดดิจิทัลคุณจำเป็นต้องมีทักษะในด้านการทำโฆษณา

หลักสูตรเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Paid Advertising Skill

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : chasingourfinancialfreedom

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments