fbpx
หน้าแรกบทความวิธีสร้างเนื้อหาให้ติดอันดับหน้าแรกใน Google

วิธีสร้างเนื้อหาให้ติดอันดับหน้าแรกใน Google

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณสามารถสร้างเนื้อหาที่มีคุณค่าใน Google และสร้างแผนเกี่ยวกับวิธีการค้นหาของ Google ในบทความนี้จะแนะนำกระบวนการ 6 ขั้นตอนในการสร้างเนื้อหาแบรนด์ของคุณ

  1. กำหนด head term

ระบุคีย์เวิร์ด และหัวข้อคีย์เวิร์ดที่ครอบคลุม เพื่อเพิ่มปริมาณการค้นหา คีย์เวิร์ดควรมีความครอบคลุม ซึ่งเปรียบเสมือนส่วนหัว

เพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกคีย์เวิร์ดที่ถูกต้อง และสอดคล้องกับความพยายามในการสร้างเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง

  1. ระบุ topic

จากนั้นคุณจะเลือก topic ที่มีปริมาณการค้นหาสูง แต่ไม่สูงเท่ากับข้อความ head term ที่กว้างกว่า

วิธีสร้างเนื้อหาหลักที่จะเป็นมิตรกับ Google, วิธีสร้างเนื้อหาให้ติดอันดับหน้าแรกใน Google, Google, อันดับหน้าแรกใน Google

หัวข้อหลักส่วนใหญ่มักจะมี 3-5 คำ เมื่อทำการวิจัยเกี่ยวกับเครื่องมือค้นหาอย่าเพิ่งมุ่งเน้นไปที่ปริมาณการค้นหารายเดือน ใช้เวลาในการวิเคราะห์ผลหน้าแรกของการค้นหา

  1. จัดหาเนื้อหาหัวข้อย่อย

กำหนดเนื้อหาหัวข้อย่อยตามหัวข้อหลักของคุณ เนื้อหาหัวข้อย่อยเป็นฐานที่ต้องสร้างเป็นประจำทุกสัปดาห์ เช่น บล็อกวิดีโอ

หัวข้อหลักของคุณควรได้รับการสนับสนุนด้วยเนื้อหาเนื้อหาหัวข้อย่อย คิดว่าเนื้อหาหัวข้อย่อยแต่ละส่วนเป็นขั้นตอนในการมองเห็นหัวข้อหลักของคุณ

  1. เพิ่มการเข้าเว็บไซต์ผ่าน inbound link

สร้างเว็บไซต์เพื่อดึงดูดความสนใจ คุณอาจนำเสนอเนื้อหาที่ดีที่สุด แต่หากคู่แข่งเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือมากกว่าก็มีแนวโน้มที่จะมีอันดับในการค้นหาสูงกว่าเว็บไซต์ของคุณ

  1. มุ่งเน้นไปที่หัวข้อแรกของคุณ

4 ขั้นตอนแรกเป็นสิ่งที่ต้องดำเนินการมากสิ่งที่ดีที่สุด และต้องทุ่มเทเวลาและแรงกายแรงใจในการสร้างเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มแรก ซึ่งเชื่อมโยงไปยังหน้าหลักสำหรับหัวข้อหลัก รูปแบบจะคล้ายกับ e-book หรือคู่มือพร้อมดาวน์โหลดได้แบบแพ็กเกจสำหรับเนื้อหาของเพจ

  1. ผลตอบแทน

การสร้างเนื้อหาที่ติดอันดับในหน้าแรกของผลการค้นหาของ  Google ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ด้วยการวางแผนทำให้เป็นไปได้ และเมื่อคุณประสบความสำเร็จคุณจะรู้สึกว่าการทำงานหนักของคุณได้ผลตอบแทนเป็นอย่างไร

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : contentmarketinginstitute

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments