fbpx
หน้าแรกบทความเครื่องมือในการตรวจสอบและปรับปรุงประสิทธิภาพ Content Marketing

เครื่องมือในการตรวจสอบและปรับปรุงประสิทธิภาพ Content Marketing

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การปรับปรุงประสิทธิภาพเป็นจุดสนใจสำคัญของธุรกิจในปัจจุบัน การปรับปรุงและติดตามประสิทธิภาพการทำงานของทีมจากระยะไกลเป็นสิ่งสำคัญ

Content Brainstorming

การระดมความคิดหัวข้อ Content Marketing กับเพื่อนร่วมงานจะช่วยให้ทำงานได้เร็วขึ้น

  • เอาชนะความรู้สึกโดดเดี่ยว (ซึ่งช่วยในเรื่องแรงจูงใจ)
  • การแบ่งปันความคิด (ซึ่งผลักดันการระดมความคิดใหม่)

Google Meet เป็นวิธีที่ดีและฟรีในการจัดการสิ่งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้บริการอื่นๆ ของ Google เช่น Google Calendar คุณสามารถสร้างกิจกรรมที่เกิดซ้ำ (รายวัน) ได้ใน Google Calendar

การสร้าง Content คุณภาพสูง

“คุณภาพเนื้อหา” เป็นคำที่วัดผลได้อย่างไร มีแนวทางที่สามารถวัดและตรวจสอบได้

  • จำนวนคำ
  • ความสามารถในการอ่าน
  • การใช้หัวเรื่องย่อย
  • รายการการใช้งาน

ปลั๊กอิน Yoast สำหรับ WordPress ช่วยให้คุณสามารถจับตาดูสิ่งเหล่านี้ได้ทั้งหมด และ Text Optimizer ทำงานได้ดีในการกระตุ้นเนื้อหา เมื่อเขียนเนื้อหาเครื่องมือจะวิเคราะห์ให้คะแนนการเลือกคำและความครอบคลุม และให้แนวทางในการปรับปรุงเนื้อหาของคุณ

Renderforest เป็นแบบเว็บที่เหมาะสำหรับการทำงานร่วมกันและการแบ่งปันระหว่างทีม เนื้อหาทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ในแดชบอร์ดที่ใช้งานง่าย Renderforest ยังเป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ที่ให้คุณใช้งานง่าย แต่มีประสิทธิภาพในการสร้างวิดีโอหรือรูปภาพที่มีตราสินค้า

การแก้ไขเนื้อหา

การแก้ไขเนื้อหาเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาคุณภาพที่สม่ำเสมอของแบรนด์

มีปลั๊กอินการพิสูจน์อักษรที่มีประสิทธิภาพสำหรับทั้งนักเขียนและบรรณาธิการ เพื่อสร้างเนื้อหาที่ได้รับการแก้ไขอย่างดีก่อนที่จะเผยแพร่

การแบ่งปันเนื้อหา

  • แชร์บนช่องทางโซเชียลมีเดียของแบรนด์รวมถึงแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น Flipboard และ Tumblr
  • เพิ่ม URL ไปยัง Viral Content Bee เพื่อสร้างการแชร์มากขึ้น
  • กำหนดเวลาทวีตที่เกิดซ้ำสำหรับ URL เพื่อให้ปรากฏอีกครั้งในฟีดของคุณ MavSocial ของ MavRepeaterเป็นวิธีที่ดีในการทำสิ่งนี้ได้อย่างรวดเร็ว
  • ทำการเผยแพร่อีเมล เพื่อแจ้งเตือนบล็อกเกอร์และนักข่าวเกี่ยวกับบทความของคุณ กระตุ้นให้ทีมของคุณค้นหาผู้ติดต่อใหม่ทุกครั้ง

การเข้าถึงเนื้อหา

การเผยแพร่ทางอีเมลเป็นขั้นตอนสำคัญในการเพิ่มการเข้าถึงเนื้อหา จากสถิติบล็อกโพสต์ส่วนใหญ่ ( 94% ) มีลิงก์ภายนอกเป็นศูนย์ ดังนั้นเนื้อหาประมาณ 90% จึงได้รับการเข้าชม 0 ครั้งจาก Google

การตรวจสอบเนื้อหา

การตรวจสอบเนื้อหาช่วยเพิ่มแรงจูงใจให้นักเขียนเห็นผลกระทบที่แท้จริงในการสร้างบทความ แต่ยังช่วยให้ทีมของคุณสามารถตัดสินใจวางแผนเนื้อหาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในอนาคต

Finteza เป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบที่ช่วยให้ทุกคนสามารถตรวจสอบปริมาณการใช้เว็บไซต์ และ Conversion ได้ และให้ข้อมูลเชิงลึกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องตรวจสอบเหตุการณ์และการดำเนินการบนเว็บไซต์

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : digitalmarketer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments