fbpx
หน้าแรกSocial Media UpdatesClubhouse เปิดให้ใช้งานโดยไม่ต้องรอ Invite ได้แล้ววันนี้!

Clubhouse เปิดให้ใช้งานโดยไม่ต้องรอ Invite ได้แล้ววันนี้!

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ผู้ร่วมก่อตั้งคลับเฮาส์ Paul Davison และ Rohan Seth ประกาศในวันนี้ว่าคลับเฮาส์ไม่จำเป็นจะต้องมีการเชิญอีกต่อไป โดยทางทีมงานยืนยันว่าขณะนี้มีผู้คนประมาณ 10 ล้านคนอยู่ใน waiting list โดยจะค่อยๆ ถูกเพิ่มลงในแอพเร็วๆนี้ (แต่ทางผู้เชี่ยยวชาญบอกว่า ลบแอพแล้วสมัครใหม่ อาจจะไวกว่า) นอกจากนี้ก็ยังเปลี่ยนโลโก้ใหม่เป็น Justin “Meezy” Williams ผู้จัดการแร็ปเปอร์ 21 Savage อีกด้วย

แม้จะเริ่มต้นด้วยการใช้ระบบเชิญชวน (Invites) ซึ่งถือว่าเป็นการเพิ่มผู้ใช้ที่เป็นเอกลักษณ์มากๆของแอพนี้ และเมื่อประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ก็แน่นอนว่าจะต้องมีการแข่งขันที่เพิ่มสูงขึ้น เช่น Twitter Spaces หรือ Audio Live Rooms ของ Facebook อีกทั้งยังมีการเพิ่มให้ Android เข้าใช้งานได้ ดังนั้นการใช้งานจะต้อง สะดวกและใช้ได้ง่ายมากขึ้น เพื่อเพิ่มผู้ใช้และรักษาฐานผู้ใช้เดิมเอาไว้ให้ได้ โดยการเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่ Clubhouse เปิดตัวฟีเจอร์ Backchannel หรือฟีเจอร์การส่งข้อความ ซึ่งขณะนี้ทีมงานระบุว่ามีการส่งข้อความถึง 10 ล้านข้อความภายในวันแรกของการเปิดตัว และมากกว่า 90 ล้านข้อความในสัปดาห์แรก

 

 

ที่มา : The Verge

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments