fbpx
หน้าแรกSocial Media Updatesดาวน์โหลด Clubhouse บนแอนดรอยด์ ได้แล้ววันนี้!

ดาวน์โหลด Clubhouse บนแอนดรอยด์ ได้แล้ววันนี้!

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในที่สุด Clubhouse ก็เปิดบริการให้กับแอนดรอยด์แล้ว โดยเริ่มเปิดตัวที่สหรัฐอเมริกาเป็นที่แรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจะเปิดตัวทั่วโลกเร็วๆนี้ Clubhouse เริ่มพัฒนาแอพสำหรับ Android เมื่อต้นปีและเริ่มทดสอบเวอร์ชั่นเบต้าในเดือนนี้ หลังจากที่ได้รับการเรียกร้องจากผู้ใช้เยอะมาก

In this photo illustration the Clubhouse logo seen displayed

ยอดการดาวน์โหลด Clubhouse มีการดาวน์โหลดสูงมาก เกือบ 10 ล้านครั้งในช่วงเดือนแรกที่เปิดตัว เป็นที่นิยมในหลายๆประเทศทั่วโลก แต่ช่วงหลังมานี้ยอดการดาวน์โหลดลดลง แต่ Clubhouse เองก็ยังได้รับความสนใจจากนักลงทุนต่างๆ จนมีมูลค่ามากกว่า 4,000 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ Clubhouse เองก็ต้องดิ้นรนเพื่อรักษาการเติบโตไปด้วยเช่นกัน เพราะหลายๆแพลตฟอร์มทั้ง Facebook, Twitter, Discord, Spotify, Reddit และ LinkedIn ของ Microsoft ก็ได้มีการเปิดตัวฟีเจอร์เสริมที่คล้ายๆ Clubhouse ออกมาพร้อมๆกัน การโคลน Clubhouse ของ Twitter ที่เรียกว่า Spaces ได้กลายเป็นหนึ่งในคู่แข่งรายใหญ่ที่สุดของ Clubhouse  โดยเฉพาะ Influencer ที่ใช้แอนดรอยด์ สามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมได้หลายร้อยคนภายในเวลาแค่ไม่กี่นาที

จากที่ตอนแรกมีแผนว่าจะเปิดตัวหลังกลางปีไปแล้ว ก็ต้องขยับเวลาให้เร็วขึ้นกว่าเดิม ซึ่งก็ส่งผลให้ เวอร์ชั่นเบต้าของ Clubhouse สำหรับแอนดรอยด์ ยังขาดคุณสมบัติหลายประการ เช่นความสามารถในการติดตามหัวข้อการแปล ในแอพการแปลภาษาหรือการเข้าชมโปรไฟล์ Twitter และ Instagram จากโปรไฟล์ผู้ใช้นั้น รวมถึงการชำระเงินและการเปลี่ยนชื่อโปรไฟล์หรือชื่อผู้ใช้

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และข้อความ

โดยตอนนี้ทาง Clubhouse เปิดให้ระบบแอนดรอยด์ ดาวน์โหลดได้แล้ว คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดแอพ!

ที่มา : TechCrunch

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments