fbpx
หน้าแรกSocial Media UpdatesClubhouse เริ่มทดสอบระบบ บริจาคเงินให้ครีเอเตอร์

Clubhouse เริ่มทดสอบระบบ บริจาคเงินให้ครีเอเตอร์

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

แอพ Clubhouse จะให้ผู้ใช้ทุกคนบริจาคเงินให้กับครีเอเตอร์ได้ ตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป นับเป็นเครื่องมือสร้างรายได้แรกที่ติดตั้งไว้ในแอพ โดยClubhouse กล่าวว่าจะไม่มีการแบ่งเปอร์เซนต์จากการจ่ายเงิน ซึ่งหมายความว่าครีเอเตอร์จะได้รับเงินแบบเต็มจำนวน แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะใช้งานส่วนนี้ได้ จะเริ่มจากกลุ่มเล็กๆก่อน แล้วค่อยขยายเพิ่มเป็นวงกว้าง

บริจาคเงินให้กับครีเอเตอร์ และผู้สร้าง Clubhouse สามารถรับการชำระเงินได้ให้แตะที่โปรไฟล์ของพวกเขาจากนั้นแตะที่ปุ่ม “Send Money” จากนั้นเลือกจำนวนเงินที่คุณจะส่ง โดยอาจจะต้องเสียค่าธรรมเนียมการดำเนินการบัตรเครดิต ให้กับ Stripe ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ของ Clubhouse ซึ่งตอนนี้จะเปิดรับแค่บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตเท่านั้น

การชำระเงินโดยตรงแบบใหม่สามารถช่วยให้ครีเอเตอร์มีแรงจูงใจในการอยู่บน Clubhouse มากขึ้นแทนที่จะย้ายไปแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ ที่มีรูปแบบคล้ายๆClubhouse ซึ่งตอนนี้มีให้บริการเฉพาะบน iOS เท่านั้น ส่วนแอนดรอยด์ กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ

 

ที่มา : TheVerge

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments