fbpx
หน้าแรกGoogle NewsChrome OS กำลังเพิ่มเครื่องบันทึกหน้าจอเพื่อผู้ใช้สอนวิธีทำสิ่งต่างๆ ได้ง่ายขึ้น

Chrome OS กำลังเพิ่มเครื่องบันทึกหน้าจอเพื่อผู้ใช้สอนวิธีทำสิ่งต่างๆ ได้ง่ายขึ้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Chromebook เป็นแล็ปท็อปที่ Google ต้องการทำให้เป็นมิตรกับการเรียนการสอนมากยิ่งขึ้น และกำลังประกาศคุณลักษณะใหม่ๆ ในวันนี้ควบคู่ไปกับการอัพเดตมากมายสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เน้นการศึกษา และยังนำการปรับปรุงการเข้าถึงและเครื่องบันทึกหน้าจอในตัวไปยังระบบปฏิบัติการอีกด้วย

เครื่องบันทึกหน้าจอจะมาในการอัปเดต Chromebook ล่าสุดในเดือนมีนาคม ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สอนวิธีทำสิ่งต่างๆ ให้กับผู้อื่นได้ง่ายขึ้น แม้ว่า Google จะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอุปกรณ์ 40 new Chrome แต่ก็บอกว่าสิ่งเหล่านี้รวมถึงอุปกรณ์แปลงสภาพและนำเสนอสิ่งต่างๆ เช่น หน้าจอสัมผัส การรองรับสไตลัส กล้องคู่ และการเชื่อมต่อ LTE เนื่องจากจะมี Chromebook ให้เลือกมากมาย Google จึงได้เปิดตัวคู่มือใหม่ในการเลือกสิ่งที่เหมาะกับผู้ใช้

Google กล่าวว่าโปรแกรมอ่านหน้าจอ ChromeVox สำหรับระบบปฏิบัติการมีคุณสมบัติใหม่ “รวมถึงบทช่วยสอนที่ได้รับการปรับปรุงความสามารถในการค้นหาเมนู ChromeVox และการสลับด้วยเสียงที่ราบรื่น ซึ่งจะเปลี่ยนเสียงของโปรแกรมอ่านหน้าจอโดยอัตโนมัติตามภาษาของข้อความ” Google ยังอนุญาตให้ผู้ปกครองเพิ่มบัญชีโรงเรียนของบุตรหลาน (ผ่าน Workspace For Education ของสถาบัน) ไปยังบัญชีส่วนตัวของบุตรหลานที่จัดการด้วย Family Link ด้วยวิธีนี้นักเรียนสามารถลงชื่อเข้าใช้บัญชีโรงเรียนที่บ้านและใช้แอพและเว็บไซต์ที่ต้องการได้ในขณะที่ผู้ปกครองยังคงสามารถตั้งค่าการอนุญาตสำหรับการใช้อุปกรณ์และแอพได้

ที่มา : engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments