fbpx
หน้าแรกบทความGoogle เปิดตัว Celebrity Recognition สามารถรับรู้ตัวตนของคนดัง

Google เปิดตัว Celebrity Recognition สามารถรับรู้ตัวตนของคนดัง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ยุคของการสตรีมทำให้เนื้อหาวิดีโอ ภาพยนตร์ สารคดี และซีรีส์ กำลังถูกสร้างขึ้นเป็นจำนวนมาก ปัญหาที่เกิดขึ้นกับวิดีโอทั้งหมด คือ ไม่สามารถค้นหาได้ หากไม่มีการติดแท็ก

ล่าสุด Google เปิดตัวการรับรู้ตัวตนสำหรับ Cloud Vision และ Video Intelligence ซึ่งเป็นเครื่องมือที่เสริมสร้างความสามารถในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับภาพ และวิดีโอ เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับรู้รายชื่อนักแสดง และนักกีฬาระดับนานาชาติ และ Google ต้องการให้การทำงานสอดคล้องกับ AI มากขึ้น

Google ได้นำระบบป้องกันภายใต้เงื่อนไข ดังนี้

  • “คนดัง” ที่ได้รับการกำหนดไว้ และจำกัดอยู่ในรายการ นักแสดง หรือนักกีฬาที่ระดับนานาชาติที่สมัครใจปรากฏตัวทางโทรทัศน์หรือภาพยนตร์
  • ไม่ใช่บุคคลที่มีคุณสมบัติทั่วไป เป็นบุคคลที่สื่อรู้จัก หรือบริษัทบันเทิง ที่ได้รับอนุมัติซึ่งใช้กับเนื้อหาวิดีโอที่ผลิตโดยมืออาชีพ เช่น ภาพยนตร์รายการทีวี และการแข่งขันกีฬา
  • ขยายเงื่อนไขการให้บริการ Google คือ การร่างแนวทางเพิ่มเติมเพื่อแก้ไขข้อบกพร่อง หรือเพื่อปฏิบัติตามหลักการเดียวกัน

Google รู้ว่าการพัฒนาอย่างรวดเร็วของวิดีโอ จะสร้างแรงกดดันให้กับอุตสาหกรรมกีฬา และความบันเทิง แต่ด้วย Celebrity Recognition API จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : cloud.google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments