fbpx
หน้าแรกYoutube Newsวิธีสร้างแบรนด์บน YouTube

วิธีสร้างแบรนด์บน YouTube

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการมีส่วนร่วมบน YouTube มากขึ้นหรือไม่? เพื่อศึกษาวิธีการสร้างแบรนด์บน YouTube ในบทความนี้จะแนะนำการพัฒนาแบรนด์ของคุณด้วยเนื้อหาบน YouTube ซึ่งจะเน้นการสร้างแบรนด์ด้วยวิดีโอ

ทำไมต้องสร้างแบรนด์ด้วยวิดีโอบน YouTube

วิธีการสร้างแบรนด์บน YouTube จะมุ่งเน้นให้ผู้คนไปที่ผู้ติดตาม และจำนวนการดู ปัจจุบันมีการค้นหา 80% บน Google และวิดีโอสามารถแสดงในแท็บผลลัพธ์ของการค้นหาด้วย นั่นเป็นโอกาสที่ดีในการได้รับส่วนแบ่งการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของคุณ

วิธีการดึงดูดผู้ชมบน YouTube

  1. ทัศนวิสัย

ยิ่งคุณได้รับการมองเห็นมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ได้มากขึ้นเท่านั้น ผู้คนจำนวนมากที่ต้องการเริ่มต้นใช้งาน YouTube กังวลว่าจะไม่สามารถแข่งขันเพื่อรับรู้ถึงแบรนด์ได้ เนื่องจากมีการแข่งขันระหว่างช่องของคู่แข่งสูง อย่างไรก็ตามหากคุณพัฒนาเนื้อหาที่ดึงดูดผู้ชมกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งโดยเจาะลึกคุณจะสามารถจัดอันดับเหนือคู่แข่งรายใหญ่เหล่านั้นได้

  1. ความน่าเชื่อถือ

ความน่าเชื่อถือคือสิ่งที่กระตุ้นให้ผู้คนไว้วางใจ โดยคุณจะต้องสร้างความน่าเชื่อถือผ่านเนื้อหาที่คุณสร้าง แบ่งปันกลยุทธ์ที่ได้ผลและอื่นๆ ยิ่งคุณแบ่งปันสิ่งที่คุณรู้หรือสิ่งที่คุณเรียนรู้มากเท่าไหร่คนอื่น ๆ ก็จะเริ่มเรียกคุณว่าผู้เชี่ยวชาญมากขึ้นเท่านั้น

  1. การทำกำไร

การทำกำไรเป็นกระบวนการระบุว่าคุณต้องการทำงานกับใคร ในการทำเช่นนั้นคุณมักจะต้องส่งผู้คนจากแพลตฟอร์มไปยังเว็บไซต์ของคุณเองเพื่อที่คุณจะได้สร้างรายชื่ออีเมล หรือสร้างยอดขาย YouTube ไม่เพียงแต่อนุญาตให้คุณวางลิงก์ไปยังเว็บไซต์ และช่องทางโซเชียลของคุณเท่านั้น ภายในเนื้อหาคุณสามารถเพิ่มการ์ด YouTube ที่คลิกได้ตรงกลางของวิดีโอและโฆษณาตอนท้ายที่คลิกได้ที่ส่วนท้ายของวิดีโอของคุณ ภายในคำอธิบายคุณสามารถวางลิงก์จำนวนเท่าใดก็ได้

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments