fbpx
หน้าแรกบทความ10 เครื่องมือที่จะช่วยคุณประหยัดเวลาในการเขียนบล็อก

10 เครื่องมือที่จะช่วยคุณประหยัดเวลาในการเขียนบล็อก

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในบทความนี้จะแนะนำเครื่องมือที่ช่วยคุณประหยัดเวลาในการเขียนบล็อก โดยใช้ 10 เครื่องมือเหล่านี้

10 เครื่องมือที่จะช่วยคุณประหยัดเวลาในการเขียนบล็อก

  1. GRAMMARLY

Grammarly เป็นตัวตรวจสอบไวยากรณ์ออนไลน์ฟรี จะช่วยให้กระบวนการตรวจสอบเนื้อหาพบข้อผิดพลาดง่ายขึ้นมาก premium version ของ Grammarly ยังมีการปรับปรุงคำศัพท์การตรวจสอบขั้นสูงสำหรับเครื่องหมายวรรคตอน ไวยากรณ์ โครงสร้าง บริบท ประโยค การตรวจสอบการเขียนเฉพาะ และเครื่องตรวจจับการลอกเลียนแบบ

  1. MILOTREE

MiloTree เป็นป๊อปอัพอัจฉริยะที่ช่วยให้คุณเพิ่มรายชื่ออีเมล Facebook, Pinterest และ Instagram MiloTree ช่วยสร้างบัญชีสื่อสังคมให้มีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้น

  1. PICMONKEY

Picmonkey เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการสร้างกราฟิกโซเชียลมีเดียสำหรับเนื้อหา Picmonkey มีเทมเพลตสำเร็จรูปที่สร้างกราฟิกสำหรับบล็อกและบัญชีโซเชียลมีเดียได้อย่างรวดเร็ว

  1. STAYFOCUSD

StayFocusd เป็นส่วนเสริมสำหรับ Google Chrome StayFocusd ช่วยให้คุณมุ่งเน้นไปที่งานของคุณโดยจำกัดเวลาที่คุณใช้ในเว็บไซต์ โดยการบล็อกรายการ “blocked sites” ตั้งค่าระยะเวลาที่คุณต้องการให้เว็บไซต์บล็อก StayFocusd ช่วยคุณประหยัดเวลาโดยอนุญาตให้คุณใช้เวลากับสิ่งที่สำคัญกว่า

  1. HOOTSUITE

Hootsuite เป็นเครื่องมือโซเชียลมีเดียสำหรับคุณ HootSuite เป็นหนึ่งในเครื่องมือการจัดการและกำหนดเวลาโซเชียลมีเดียที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย นอกเหนือจากการกำหนดเวลาเนื้อหาไปยังช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ Hootsuite ยังมีคุณสมบัติที่จะช่วยคุณจัดการและขยายช่องทางโซเชียลมีเดีย

  1. TAILWIND

Tailwind เป็นเครื่องมือการตั้งเวลา เพื่อช่วยเพิ่มปริมาณการใช้งานโซเชียลมีเดียและเพิ่มผู้ติดตาม ช่วยคุณประหยัดเวลาการใช้งานบนแพลตฟอร์มได้

  1. HEADLINE ANALYZER

Headline Analyzer เป็นเครื่องมือที่สร้างขึ้นโดย CoShedule ที่ให้คะแนนพาดหัวของโพสต์บล็อกของคุณ เราทุกคนรู้ว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการสร้างพาดหัวที่ยอดเยี่ยม ตัววิเคราะห์หัวเรื่องจะช่วยให้คุณสร้างหัวข้อที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้น

  1. HUBSPOT BLOG IDEA GENERATOR

Blog Idea Generator เป็นเครื่องมือที่มีความสนุกสนานที่จะช่วยให้คุณสร้างบล็อกโพสต์ สิ่งที่คุณต้องทำคือกรอกข้อมูลลงในฟิลด์ที่มีคำศัพท์ที่คุณต้องการเขียนและ Blog Idea Generatorจะจัดเตรียมรายการแนวคิดโพสต์บล็อกให้คุณ

  1. EDITORIAL CALENDAR

Editorial Calendar เป็นปลั๊กอิน WordPress ที่ให้คุณจัดตารางเวลาเนื้อหาภายในแผงควบคุม WordPress ของคุณ Editorial Calendar ช่วยให้คุณสามารถลากและวางเพื่อเปลี่ยนวันที่โพสต์จัดการร่างของคุณและอื่นๆ

  1. HEMINGWAY APP

Hemingway App เป็นเครื่องมือในการพิสูจน์อักษร ทำหน้าที่เหมือนกับเครื่องตรวจตัวสะกด

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : beautifuldawndesigns

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments