fbpx
หน้าแรกบทความวิธีเพิ่มปริมาณการเข้าชมบล็อก โดยการแชร์กระทู้บน Facebook

วิธีเพิ่มปริมาณการเข้าชมบล็อก โดยการแชร์กระทู้บน Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

กลุ่ม Facebook ถูกออกแบบมาสำหรับนักเขียนบล็อกเพื่อแบ่งปันเนื้อหา มีกลุ่ม Facebook ที่มีเนื้อหาเฉพาะเจาะจง และกลุ่มที่เปิดรับเนื้อหาทุกประเภท นี่คือ 6 เคล็ดลับที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มปริมาณการใช้บล็อก โดยการแชร์กระทู้บน Facebook

#1 เสนอมูลค่าและตอบสนอง

แบ่งปันเนื้อหาของบล็อกในกลุ่ม Facebook บ่อยๆ และตอบสนองต่อความคิดเห็นของผู้ติดตาม เพื่อให้พวกเขารู้สึกว่าคุณน่าเชื่อถือ และในไม่ช้าคุณจะเริ่มรู้จักนักเขียนบล็อกคนอื่นๆ ในช่องของคุณ ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาจะเริ่มจดจำคุณได้ ทำการเชื่อมต่อจำนวนมากในกลุ่มแบ่งปันผ่านการโต้ตอบกับโพสต์ของพวกเขาอย่างสม่ำเสมอ พวกเขามีส่วนช่วยในการเพิ่มอัตราการเข้าชมบล็อกและได้ให้โอกาสอื่นๆ

#2 ขอปริมาณการใช้ที่คุณต้องการ

หัวข้อรายวันบางรายการมีความเฉพาะเจาะจงมากและหัวข้ออื่นๆ มีความยืดหยุ่น นี่คือตัวอย่างของวิธีเพิ่มประสิทธิภาพการถามของคุณที่ดีที่สุด การเพิ่มตัวเลือกอื่นสำหรับสมาชิกกลุ่มที่ติดตามคุณอยู่แล้ว คุณสามารถขอให้ผู้ติดตามโพสต์ของคุณชมบล็อก โดยการแชร์กระทู้ในกลุ่ม Facebook

#3 มีความโดดเด่น

คุณจะทำให้คุณโดดเด่นและมีปฏิสัมพันธ์ได้อย่างไร? อธิบายความหมายของบล็อกหรือโพสต์ล่าสุดก่อน สิ่งนี้จะดึงดูดผู้คนที่เป็นสมาชิกหรือผู้เยี่ยมชมบล็อกของคุณ

#4 แบ่งเวลา

กระทู้สามารถดึงเวลาในการทำอย่างอื่นของคุณมาก ถ้าคุณไม่ระมัดระวังและไม่จัดระเบียบ การมีส่วนร่วมควรเป็นส่วนหนึ่งของกำหนดการบล็อกประจำวันของคุณ รวบรวมจำนวนโพสต์ที่คุณโต้ตอบทุกวัน เก็บบันทึกสิ่งที่คุณแชร์ในแต่ละวัน วิธีนี้คุณสามารถย้อนกลับไปดูสิ่งที่คุณแบ่งปันได้อย่างรวดเร็วในช่วงที่ผ่านมาได้เสมอ

#5 ทำตามกฏ

แต่ละกลุ่มมีกฎของตนเอง เมื่อคุณเข้าร่วมกลุ่ม Facebook คุณต้องปฏิบัติตามกฎเมื่อคุณขอเข้าร่วม ผู้ดูแลระบบของกลุ่มสามารถกลายเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดของคุณในการสร้างบล็อกของคุณ

#6 บัญชี Pinterest ของคุณ

เคล็ดลับสุดท้ายแต่อาจเป็นสิ่งสำคัญที่สุด Pinterest เป็นผู้สนับสนุนทราฟฟิกขนาดใหญ่สำหรับบล็อกใหม่ บล็อกส่วนใหญ่ใช้เวลาค้นหา 6-12 เดือนในเครื่องมือค้นหา แต่ Pinterest สามารถเริ่มต้นการรับส่งข้อมูลด้วยการหมุด Pinterest เป็นเครื่องมือค้นหาภาพที่เรียนรู้จากกิจกรรมของคุณ Pinterest จะแสดงหมุดที่เกี่ยวข้องกับหมุดที่คุณเพิ่งปักหมุด ซึ่งหมายความว่า Pinterest เชื่อมโยงกับผู้อื่น

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : digitalsheeo

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments